'Thế giới hôn nhân' sẽ kết thúc thế nào?

Người hâm mộ của series phim Hàn 19+ kỳ vọng tác phẩm sẽ thay đổi kết cục so với phiên bản gốc của truyền hình Anh, tránh kết cục đau lòng cho nữ chính. 

Mặc dù mới chiếu tám trên tổng số 16 tập và vẫn đang quay, Thế giới hôn nhân đã hoàn tất kịch bản. Theo trang K Star Live, số phận của các nhân vật trong phim đã được biên kịch định đoạt. Khán giả yêu phim tò mò về kết thúc của câu chuyện. Còn truyền thông Hàn dự đoán kết thúc này sẽ được thay đổi so với nguyên tác Doctor Foster, bởi sự khác biệt giữa văn hóa Hàn Quốc và Anh. Hơn nữa, kết cục tang thương của Doctor Foster từng nhận nhiều chi trích.

Theo trang Cosmopolitan, sáu tập đầu tiên của Thế giới hôn nhân bám sát kịch bản mùa 1 của Doctor Foster. Cụ thể, nữ bác sĩ Gema và Ji Sun Woo đều nghi ngờ chồng ngoại tình khi phát hiện một sợi tóc dài nhuộm màu trên chiếc khăn quàng của anh, rồi lập kế hoạch theo dõi và trả thù. Sau cùng, hai nữ chính đều giành được quyền nuôi con bằng cách khiêu khích chồng đánh mình trước mặt con. Nếu tiếp tục tôn trọng phim gốc, các tập sắp tới của Thế giới hôn nhân sẽ đề cập việc Sun Woo (Kim Hee Ae đóng) quyến rũ Tae Oh (Park Hae Joon đóng), chồng cũ của cô. Hai người sẽ lại có cảnh "nóng".

Cuối Doctor Foster, "tiểu tam" nhận ra bộ mặt thật của người chồng, một mình đưa con gái rời xa anh. Người chồng bội bạc đánh mất cả sự nghiệp và gia đình. Chứng kiến cuộc chiến hôn nhân tàn bạo giữa bố mẹ, con trai của nữ chính và chồng cũ suy sụp, bỏ nhà ra đi. Dù trả thù được chồng, nữ chính cũng không được thanh thản. Người hâm mộ lo lắng, bi kịch này sẽ lặp lại với bác sĩ Ji Sun Woo trong phiên bản của Hàn Quốc. 

Ba diễn viên chính của Thế giới hôn nhân (từ trái sang): Kim Hee Ae, Park Hae Joon, Han So Hee.

Ba diễn viên chính của "Thế giới hôn nhân" (từ trái sang): Kim Hee Ae, Park Hae Joon, Han So Hee.

Sau bốn tuần phát sóng, Thế giới hôn nhân ngày càng thăng hạng trên màn ảnh. Tập 8 có rating vượt mốc 20%. Cặp đôi diễn viên chính Kim Hee Ae và Park Hae Joon chia nhau vị trí thứ nhất và thứ ba trong danh sách diễn viên được quan tâm của Hàn Quốc. Dù khai thác đề tài gia đình, phim được dàn dựng căng thẳng, đầy tính đấu trí như dòng phim trinh thám, khắc họa tâm lý nặng, có nhiều cảnh bạo lực. Bộ phim tiếp tục chiếu các tối thứ sáu và thứ bảy hàng tuần.

Đọc thêm