'Thiếu gia bất tài' của 'Tầng lớp Itaewon' và loạt mỹ nam Hàn tiềm năng

(PLVN) - Sở hữu ngoại hình điển trai, diễn xuất tốt, thế nhưng Ahn Bo Hyun, Kim Min Kyu, Choi Tae Joon vẫn thiếu một chút may mắn để trở thành nam chính trong phim truyền hình xứ kim chi.

Ahn Bo Hyun

Đầu năm nay, bên cạnh Park Seo Joon và Kim Da Mi, Ahn Bo Hyun là cái tên gây chú ý trong “Tầng lớp Itaewon” khi đảm nhận vai thiếu gia nhà tài phiệt Jang Geun Won. Vai diễn một kẻ hèn nhát, bất tài vô dụng nhưng luôn cố tỏ ra nguy hiểm được Ahn Bo Hyun thể hiện thành công.

Sắp tới đây, nam diễn viên sinh năm 1988 sẽ trở lại màn ảnh với vai Seo Do Kyun - một nhân vật luôn che giấu nội tâm của mình trong “Kairos”.

Ahn Bo Hyun từng ghi dấu ấn trong "Tầng lớp Itaewon".
Ahn Bo Hyun từng ghi dấu ấn trong "Tầng lớp Itaewon". 

Gia nhập làng giải trí đã lâu, Ahn Bo Hyun là diễn viên được khen ngợi có diễn xuất tốt, có thể mang đến thành công cho phim khi đảm nhận vai nam chính. “Undercover” - tác phẩm mà anh vừa nhận đóng chính cùng “tiểu tam” Han So Hee được kỳ vọng sẽ là bước tiến mới trong sự nghiệp của mình.

Kim Min Kyu

Kim Min Kyu sinh năm 1994. Nam diễn viên trẻ sở hữu má lúm đồng tiền cùng nụ cười tươi từng đóng “Queen: Love and War”, “Cuộc đời đầu tiên”, “Cửa hàng tiện lợi Saet Byul”… thế nhưng lại chưa là tên tuổi tạo được sự bứt phá.

Nhiều khán giả tin rằng, nếu chọn đúng kịch bản, anh có thể làm tốt hơn, nhất là khi Kim Min Kyu sở hữu vẻ ngoài thu hút cùng diễn xuất ngọt ngào.

Diễn viên trẻ Kim Min Kyu.
Diễn viên trẻ Kim Min Kyu. 

Choi Tae Joon

Choi Tae Joon sinh năm 1991 và tham gia 15 bộ phim truyền hình và 4 bộ phim điện ảnh, thế nhưng, đến nay anh vẫn là một diễn viên thường thường bậc trung của màn ảnh Hàn.

Vai diễn ghi dấu ấn nhất trong sự nghiệp của Choi Tae Joon là vai nam phụ trong phim “Đối tác đáng ngờ” đóng cùng Ji Chang Wook, Nam Ji Hyun và Kwon Nara.

Nhiều người hy vọng trong thời gian tới, sẽ có một vai diễn phù hợp để bạn trai Park Shin Hye tạo dấu ấn mạnh mẽ với người hâm mộ và mau chóng thoát mác "nam phụ màn ảnh".

Choi Tae Joon đóng phim nhiều năm vẫn không thoát khỏi mác "nam phụ".
Choi Tae Joon đóng phim nhiều năm vẫn không thoát khỏi mác "nam phụ". 

Seo Ji Hoon

Seo Ji Hoon sinh năm 1997 và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với một vai phản diện trong “Signal”. Sau vai diễn này, anh nhanh chóng chuyển hướng sang hình tượng một chàng trai ấm áp và quyến rũ trên màn ảnh.

Năm nay, Seo Ji Hoon góp mặt trong 2 tác phẩm là “Welcome” cùng L và Shin Ye Eun; “'To All The Boys Who Loved Me” cùng Hwang Jung Eum. Với sự nỗ lực cùng sức trẻ của mình, thời gian tới, chắc chắn Seo Ji Hoon sẽ còn là một diễn viên tiềm năng và sẽ sớm có cho mình một vai diễn chính đáng nhớ trong sự nghiệp.

Diễn viên Seo Ji Hoon.
Diễn viên Seo Ji Hoon.

Đọc thêm