Tiểu Vy bật khóc nhìn lại hành trình 2 năm đăng quang Hoa hậu

(PLVN) - Nàng hậu sinh năm 2000 xúc động không nói nên lời khi xem lại video hành trình từ khi đăng quang hai năm trước.
Tiểu Vy bật khóc nhìn lại hành trình 2 năm đăng quang Hoa hậu

Sáng 23/9, Ban tổ chức thông tin về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tại TP HCM. Tại sự kiện, Hoa hậu Tiểu Vy - đương kim Hoa hậu Việt Nam 2018, là cái tên được quan tâm nhất, khi chỉ còn vài tháng nữa cô sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Xứng danh “Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu”, cô chọn lựa thiết kế tôn dáng giúp khoe trọn nhan sắc thanh xuân ở tuổi 20 của mình.

Điểm nhấn cho lần xuất hiện này của nàng hậu là chiếc vương miện 3 tỉ cùng bộ trang sức trị giá gần 500 triệu đồng. Với cương vị đại sứ, cô sẽ đồng hành xuyên suốt cuộc thi và giữ vai trò kết nối các thí sinh năm nay.

Tiểu Vy bật khóc nhìn lại hành trình 2 năm đăng quang Hoa hậu  ảnh 1
 Hoa hậu Tiểu Vy đội vương miện 3 tỉ cùng trang sức đắt tiền đến sự kiện.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy chia sẻ, xem lại video hành trình từ khi đăng quang hai năm trước và quá trình trưởng thành của bản thân, cô xúc động, không thể nói nên lời.

Khi được hỏi về việc có chạnh lòng không khi hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được chọn làm giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2020, trong khi bản thân Tiểu Vy cũng có nhiều hoạt động nhưng không được chọn. Đương kim Hoa hậu Việt Nam cho biết: “Tôi nghĩ ban tổ chức có những quyết định riêng. Đêm chung kết sẽ lựa chọn các thí sinh xứng đáng. Có lý do để không chọn tôi trong ban giám khảo.

Tôi nghĩ bản thân tôi sẽ nhảy, múa, hát, ca... và trao lại vương miện thì làm sao có thời gian để làm giám khảo ngồi chấm thí sinh được. Tôi hy vọng trong những năm tới, mình sẽ có cơ hội ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Việt Nam”.

Nàng hậu xúc động khi xem clip hành trình 2 năm của bản thân.
 Nàng hậu xúc động khi xem clip hành trình 2 năm của bản thân.

Ngoài Tiểu Vy, sự kiện có sự góp mặt đông đảo của dàn Hoa hậu, Á hậu như: Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Phương Nga, Tường San, Kiều Loan, Thuý An, Thủy Tiên…

Vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 phía Nam sẽ diễn ra vào ngày 26/9 và ở khu vực phía Bắc sẽ là ngày 29/9. Cuộc thi năm nay cũng có sự đổi mới trong format để phù hợp với tình hình hiện tại, khi thu gọn 2 vòng chung khảo thành 1 đêm Bán kết duy nhất rồi chọn ra các ứng cử viên xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng Chung kết.