Trần Lập: “Hãy sẵn sàng, “bão” Rock đang về”

(PLO) - Theo thông tin từ Ban tổ chức toàn bộ vé của đêm diễn Rock Storm 7 cuối cùng đã được bán hết cách đây nhiều ngày, dự kiến sẽ có khoảng 20.000 rock fan sẽ có mặt tại sân vận động Mỹ Đình. Hành trình RockStorm 7 sẽ có buổi công diễn cuối cùng vào thứ Bảy 10/01/2015 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. 
Trần Lập: “Hãy sẵn sàng, “bão” Rock đang về”
Đêm diễn quy tụ 6 ban nhạc với 6 cá tính âm nhạc khác nhau: Bức Tường (Hard Rock), PAK Band (Modern Rock), Microwave (Nu-metal), Bản Nguyên (Electro Rock), Morning Waits (Hard Rock), đặc biệt có sự tham gia của ban nhạc Thụy Sĩ – Stevans (Electro Rock-n-roll). 
Trong cương vị Tổng đạo diễn chương trình, nhạc sỹ Quốc Trung chia sẻ: “Tôi chắc chắn một điều, chúng tôi đang chuẩn bị một đêm hội âm nhạc thực sự với nhiều tính cách âm nhạc đặc sắc khác nhau và đang rất nóng lòng để đón chào rock fan Thủ đô”. 
Tiếp tục đồng hành cùng Rock Storm 7, nhạc sỹ Trần Lập chia sẻ, anh phải suy nghĩ rất nhiều về việc lựa chọn các bái hát tham gia chương trình lần này. Anh phải cân nhắc nhiều về việc chọn bài hát mới hay cũ để khán giả hòa theo chương trình nhưng cũng muốn trình diễn những bài hát mới để thêm màu sắc. Tuy nhiên “linh hồn” của Ban nhạc Bức Tường đảm bảo sẽ tạo không khí mới mẻ, nhiều màu sắc cho đễm diễn ở Sân vận động Mỹ Đình tối thứ bảy này. 
Ban nhạc Stevans với ca khúc My Voska redgirls
Ban nhạc Stevans với ca khúc My Voska redgirls 
Fan bùng nổ với các đêm Rock Storm 7.
Fan bùng nổ với các đêm Rock Storm 7. 
Một trong những điểm nhấn của chương trình năm nay là ca khúc “Lòng tự hào” được đặt hàng viết riêng cho Rock Storm 7 để thể hiện chủ đề “Hào khí Đông A” . Nhạc sỹ Quốc Trung bật mí sẽ giữ bí mật ban nhạc trình diễn trong đêm ngày mai để tạo bất ngờ cho các rock fan.
Đêm diễn có giá vé 40.000 đồng và toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động bán vé sẽ được trao tặng cho: Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile Việt Nam, Quỹ HSSV nghèo hiếu học của thành đoàn Hà Nội và Quỹ tấm lòng Việt của Đài Truyền hình Việt Nam. 
Các bạn trẻ cuồng nhiệt với các ca khúc nhạc rock tại Rock Storm 7 ở TP.HCM.
Các bạn trẻ cuồng nhiệt với các ca khúc nhạc rock tại Rock Storm 7 ở TP.HCM.
Trước ngày công diễn, nhạc sỹ Trần Lập không dấu được sự hào hứng: “Có lẽ giờ phút này không cần phải cắt nghĩa nhiều về "Hào khí Đông A" hay Rock Storm là thế nào nữa. Bởi vì trong suốt thời gian qua Rock Storm đã làm được những việc nho nhỏ, những điều lớn lớn và trong những điều lớn lớn thì cũng có những điều rất giản dị. Mỗi một người đi xem đã góp chút tiền vé rất nhỏ nhưng cũng là điều lớn, đó là chia sẻ những tấm lòng của mình đối với trẻ em, những hoàn cảnh thiệt thòi. Đấy chính là “cơn bão” mà chúng tôi muốn hướng tới... Hãy sẵn sàng, “bão” Rock đang về”.

Đọc thêm