Tuấn Hưng có thêm 1 con trai

Vợ chồng nam ca sĩ đón bé trai nặng 3 kg chào đời sáng 5/8 tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội.

Thông tin này được một người bạn của Tuấn Hưng xác nhận với Ngoisao.net. Hiện sức khỏe của Thu Hương và con trai ổn định. Nam ca sĩ gốc Hà Nội đang tranh thủ chợp mắt sau nhiều giờ túc trực bên vợ.

Gia đình ca sĩ Tuấn Hưng.

Gia đình ca sĩ Tuấn Hưng.

Trước đó ba tuần, bà xã Tuấn Hưng từng tâm sự trên trang cá nhân về việc bụng cô có nhiều vết rạch sau hai lần sinh mổ liên tiếp. Thu Hương thấy mình giống siêu nhân và chia sẻ: "Đừng ai ghen tỵ với những người đang hạnh phúc vì không ai có thể biết được họ đã phải trải qua quá nhiều đau khổ để đến được nó. Sáng ngủ dậy Hào, Son chạy vòng quanh mẹ. Su Hào xoa bụng mẹ kêu 'bụng mẹ to thế, có em bé trong bụng mẹ nhỉ, yêu em lắm'. 5 năm mà 3 vết thương rạch trên bụng, đôi khi mẹ thấy mẹ thật giống siêu nhân".

Nói về niềm hạnh phúc được làm bố lần ba, Tuấn Hưng từng chia sẻ trong liveshow cách đây không lâu: "Tôi đã hai lần được làm bố, giây phút chờ đón con chuẩn bị chào đời vô cùng thiêng liêng. Ngày hôm nay ngồi dưới khán giả có mẹ và vợ - hai người phụ nữ tôi yêu nhất cuộc đời này. Chẳng giấu gì quý vị tôi đang chờ đợi khoảnh khắc được lên chức bố lần thứ ba".

Kể từ lúc Thu Hương mang thai, Tuấn Hưng sắp xếp công việc để dành thời gian chăm sóc bà xã. Anh tâm sự: "Bất cứ người đàn ông nào thấy vợ mình ốm nghén, nôn, không ăn được gì, người lúc nào cũng mệt mỏi thì đều đau lòng, xót xa".

Thu Hương sinh năm 1990 tại Hà Nội. Cô kết hôn với Tuấn Hưng hồi tháng 4/2014 sau đó lần lượt sinh cho anh hai con đủ nếp tẻ. Bé Su Hào, con trai lớn của Tuấn Hưng, gần 5 tuổi, được nhận xét là bản sao của bố. Bé Son mang nhiều nét giống mẹ, được hơn hai tuổi.

Đọc thêm