U23 Việt Nam tìm ra cách hạ U23 Syria trận chiều nay?

(PLO) - HLV Park Hang Seo tự tin đã chuẩn bị xong mọi phương án để đối đầu U23 Syria. Theo ông, "không có đội bóng nào là hoàn hảo cả, chúng ta sẽ tìm ra các phương án, các giải pháp có thể để cho phép đội bóng chơi tốt trong trận đấu với Syria”.
U23 Việt Nam tìm ra cách hạ U23 Syria trận chiều nay?

Theo Thể thao & Văn hóa, U23 Syria không phải đội bóng chơi ấn tượng ngay từ đầu vòng bảng như U23 Việt Nam nhưng các học trò của HLV Al Faqir ngày càng thể hiện đẳng cấp của một nền bóng đá vừa tranh suất play-off châu lục dự VCK World Cup 2018. Chính vì vậy, rất nhiều khó khăn đang chờ đợi thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận tứ kết ASIAD 2018 diễn ra lúc 19h30 hôm nay, 27/8 (VTC3 HD, VTV6 trực tiếp).

Tuy nhiên, không có lối chơi nào không thể hoá giải. Ở cuộc họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo tự tin đã chuẩn bị xong mọi phương án để đối đầu U23 Syria. “Không có đội bóng nào là hoàn hảo cả, chúng ta sẽ tìm ra các phương án, các giải pháp có thể để cho phép đội bóng chơi tốt trong trận đấu với Syria”, HLV Hàn Quốc chia sẻ.

Khi được hỏi, điều gì khiến ông lo lắng trong trận đấu với Syria, HLV Park Hang Seo trả lời: “Thực ra không có gì khiến tôi lo lắng cả. Tôi chỉ lo là làm sao để giành chiến thắng thôi”.

Báo Tin tức đưa thêm nhận định của ông Park: "Theo tôi biết, đội Syria chưa hẳn là đội bóng trẻ. Trong số 20 cầu thủ của họ ở giải này, có 16 người từng chơi ở Vòng Chung kết U23 châu Á tại Trung Quốc. Họ bổ sung 3 cầu thủ trên 23 tuổi và chỉ có đúng 1 cầu thủ mới hoàn toàn".

Về tình hình chấn thương của các cầu thủ, ông Park Hang-seo cho biết, Đình Trọng đã bình phục hoàn toàn, đã tham gia tập cùng cả đội trong 2 ngày 25 và 26/8. Về tinh thần thi đấu của các cầu thủ, mọi chuyện vào thời điểm này đã tốt lên nhiều so với trong và ngay sau trận gặp Bahrain. Ông Park nhấn mạnh khi đó "tâm lý các cầu thủ khá căng thẳng, nặng nề nhưng sau đó chúng ta đã có 1 ngày nghỉ hoàn toàn và bây giờ các cầu thủ đã thoải mái, thư giãn hơn nhiều. Bầu không khí trong đội đã tốt hơn".

Về tình trạng thể lực của các cầu thủ vào thời điểm này, ông Park Hang-seo thông tin "Sau trận gặp Bahrain, chúng ta có 4 ngày chuẩn bị cho trận đấu với Syria và chúng tôi đã tìm cách phục hồi tốt nhất bầu không khí của đội".   

Đọc thêm