Vượt qua Báo Lao động, Pháp luật Việt Nam giành vé vào bán kết giải Press cup 2017

(PLO) - Vượt qua báo Lao động ở loạt luân lưu "cân não", báo Pháp luật Việt Nam đã giành vé vào bán kết ở giải Press cup 2017.

Nhập cuộc với tinh thần hưng phấn nhờ những chiến thắng liên tiếp tại vòng bảng trước Đài Tiếng nói Việt Nam và Thời báo Ngân hàng, các cầu thủ báo Pháp luật Việt Nam thi đấu rất nhiệt huyết.

Ngay từ đầu trận, các cầu thủ báo Pháp luật Việt Nam đã có nhiều tình huống hãm thành đối với đội báo Lao động.

Ở tình huống cố định trong hiệp một, cầu thủ Quốc Cường đá phạt góc, bóng tới chân của Hoàng Vượng, cầu thủ này tận dụng cơ hội để mở tỷ số cho báo Pháp luật Việt Nam.

Ít phút sau đó báo Lao động bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa sau một pha chớp thời cơ của tiền đạo Long Nguyễn.

Cuối hiệp 1, báo Pháp luật Việt Nam tiếp tục vươn lên dẫn trước với bàn thắng đẹp mắt của Minh Hữu sau đường chuyền “dọn cỗ” của Nguyễn Thượng.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với phần thắng thuộc về báo Pháp luật Việt Nam, thì Nguyễn Thượng đã để bóng chạm tay trong vòng cấm địa và trên chấm phạt đền báo Lao động đã thực hiện thành công, quân bình tỷ số trận đấu 2-2. Tỷ số này cũng được giữa đến hết những phút thi đấu chính thức còn lại.

Hai đội bóng phải phân định thắng thua bằng những loạt đá luân lưu. Với bản lĩnh và sự may mắn báo Pháp luật Việt Nam đã vượt qua báo Lao động với tỷ số 3-2 trên chấm phạt đền qua đó giành vé vào bán kết giải Press cup 2017.

Vào bán kết, báo Pháp luật Việt Nam sẽ gặp báo Tiền Phong, đội cũng đã đánh bại báo Quân đội Nhân dân trên chấm luân lưu. Còn cặp bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa Đài Tiếng nói Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam.

Kết quả loạt đấu tứ kết ngày 27/7:

Báo Pháp luật Việt Nam 2 - 2 Báo Lao đông ( Pê nan ti: Pháp luật Việt Nam 3-2 Báo Lao đông ).

Báo Quân đội Nhân dân 0 - 0 Báo Tiền phong (Pê nan ti: Quân đội Nhân dân 0 - 2 Báo Tiền phong).

Đài Truyền hình Việt Nam 4 - 0 Báo Hải quan.

Báo Công an Nhân dân 0 - 0 Đài Tiếng nói Việt Nam (Pê nan ti Công an Nhân dân 3-4 Đài Tiếng nói Việt Nam).

Đọc thêm