Vượt qua Covid-19, ca sĩ Pink ủng hộ 1 triệu đô-la chống dịch

(PLVN) - Ca sĩ người Mỹ Pink và con trai 3 tuổi xét nghiệm dương tính Covid-19 cách đây hai tuần và hiện đã khỏi bệnh, theo CNN.
Ca sĩ Pink ủng hộ 1 triệu USD cho các y bác sĩ đang ở tuyến đầu chống dịch.
Ca sĩ Pink ủng hộ 1 triệu USD cho các y bác sĩ đang ở tuyến đầu chống dịch.

Trên trang cá nhân vào ngày 3/4, giọng ca Just give me a reason chia sẻ: "Hai tuần trước, con trai 3 tuổi Jameson và tôi có những triệu chứng của Covid-19. Bác sĩ của chúng tôi có dụng cụ xét nghiệm và kết quả là dương tính với Covid-19. Gia đình tôi đã cách ly tại nhà theo chỉ dẫn của bác sĩ. Cách đây vài ngày, hai mẹ con xét nghiệm lại và thật may là đã trở về âm tính".

Ca sĩ 40 tuổi ủng hộ 1 triệu USD cho các y bác sĩ đang ở tuyến đầu chống dịch. Một nửa trong số đó được chuyển tới khoa cấp cứu của bệnh viện Temple ở Philadelphia, nơi mẹ cô từng làm việc 18 năm. Nửa còn lại gửi tặng quỹ chống Covid-19 do Thị trưởng Los Angeles thành lập.

Ca sĩ Pink sống ở Los Angeles cùng chồng và hai con.
Ca sĩ Pink sống ở Los Angeles cùng chồng và hai con.  

"Cảm ơn tất cả các chuyên gia chăm sóc sức khỏe của chúng ta và tất cả những người trên thế giới đang làm việc ngày đêm để bảo vệ những người thân yêu của chúng ta. Các bạn là những người hùng của chúng tôi!", cô chia sẻ thêm.

Pink (tên thật là Alecia Beth Moore) là ca sĩ nổi tiếng với phong cách nổi loạn, cá tính cả trong âm nhạc và cuộc sống. Sự nghiệp của Pink được "tô điểm" bởi nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá như Grammy, Daytime Emmy, Brit... Ca sĩ bán được hơn 90 triệu bản thu, là một trong những nghệ sĩ ăn khách nhất làng nhạc hiện nay. 

Đọc thêm