SeABank ra mắt gói Giải pháp tiết kiệm hiệu quả cho khách hàng

(PLO) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa ra mắt gói sản phẩm 1 lần đăng ký – Tiết kiệm chi phí dành cho khách hàng cá nhân. 
SeABank ra mắt gói Giải pháp tiết kiệm hiệu quả cho khách hàng

Gói sản phẩm là bộ sản phẩm gồm 4 sản phẩm dịch vụ: Tài khoản thanh toán, Thẻ, dịch vụ SeANet/SeAMobile và dịch vụ SMS & Emailbanking. Sử dụng dịch vụ này, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn 1 trong 3 gói sản phẩm: Tiện ích, Gia tăng và Toàn diện. 

Với thủ tục đăng ký đơn giản và chỉ cần đóng phí duy nhất 1 lần trong năm, khách hàng sẽ tiết kiệm lên đến 30% chi phí so với sử dụng sản phẩm dịch vụ riêng lẻ. Với Gói sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi: Miễn phí phát hành, phí thường niên Thẻ ghi nợ S24++ hoặc Thẻ ghi nợ Quốc tế; Miễn phí đăng ký, phí sử dụng dịch vụ SeANet/SeAMobile, SMS & Email Banking; Miễn phí rút tiền trên ATM SeABank và ATM liên minh (Điều kiện áp dụng theo Quy định của SeABank trong từng thời kỳ) 

SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng. Ngân hàng hiện có 162 điểm giao dịch tại 25 tỉnh, thành phố lớn cùng gần 1.000 máy ATM/POS trên toàn quốc.

Đồng thời, chủ thẻ SeABank có thể giao dịch tại 98% máy ATM của các ngân hàng tại Việt Nam. Hiện tại, SeABank đang phục vụ gần 1 triệu khách hàng cá nhân và DN  với nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, tiện ích và hiện đại.