Bàn giao công tác xây dựng và theo dõi chung việc thi hành pháp luật về hình sự, hành chính

(PLO) - Sáng qua (28/12), Thứ trưởng Bộ Tư pháp Lê Tiến Châu đã nhận bàn giao công tác xây dựng và theo dõi chung việc thi hành pháp luật về hình sự, hành chính với nguyên Thứ trưởng Đinh Trung Tụng.
Bàn giao công tác xây dựng và theo dõi chung việc thi hành pháp luật về hình sự, hành chính

Sau khi nghe báo cáo tóm tắt về nội dung bàn giao, đồng chí Đinh Trung Tụng chúc mừng Vụ Pháp luật Hình sự - hành chính có lãnh đạo phụ trách mới để từ đó tạo ra các động lực mới, sáng kiến mới trong công việc. Đánh giá đây là lĩnh vực còn nhiều khó khăn, phức tạp nhưng dưới sự chỉ đạo, điều hành, đoàn kết, nhất trí, gắn bó chung sức xây dựng đơn vị, thực hiện nhiệm vụ được giao của tập thể cán bộ Vụ, các hoạt động chuyên môn đã sớm đi vào ổn định, nền nếp, từng bước đạt được những kết quả tích cực.

Trân trọng những đóng góp của đồng chí Đinh Trung Tụng đồng thời ghi nhận những kết quả mà Vụ đã đạt được, Thứ trưởng Lê Tiến Châu hứa sẽ nỗ lực hết mình để không ngừng nâng cao hiệu quả, chất lượng các công việc thuộc lĩnh vực này. Ý thức được những khó khăn, thách thức sẽ phải đối mặt, Thứ trưởng mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của nguyên Thứ trưởng và hy vọng cán bộ, công chức của Vụ sẽ tiếp tục cố gắng, phấn đấu, phát huy tinh thần đoàn kết, nhất trí để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đọc thêm