Bộ Tư pháp thiết thực chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ

(PLO) - Chiều qua (17/5), dưới sự chủ trì của Thứ trưởng Bộ Tư pháp Phan Chí Hiếu, Viện Khoa học pháp lý tổ chức buổi sinh hoạt khoa học với chủ đề “Khoa học và Công nghệ (KH&CN) - Chìa khóa của thành công”. Đây là một hoạt động thiết thực chào mừng Ngày KH&CN Việt Nam năm 2016 — ngày 18/5 hàng năm.
Bộ Tư pháp thiết thực chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ

Phát biểu tại buổi sinh hoạt khoa học, Thứ trưởng Phan Chí Hiếu nhấn mạnh, trong bối cảnh công việc ngày càng nhiều, biên chế tinh giản thì đòi hỏi phải tăng năng suất lao động và để tăng năng suất lao động, không thể thiếu vai trò của khoa học, nghiên cứu khoa học.

Nhân Ngày KH&CN năm nay, Thứ trưởng chúc mừng 3 tổ chức KH&CN thuộc Bộ và mong rằng 3 tổ chức sẽ tiếp tục có nhiều công trình nghiên cứu khoa học được ứng dụng.

Thứ trưởng đồng thời gửi lời cảm ơn nguyên Thứ trưởng Bộ KH&CN Lê Đình Tiến đã nhận lời mời làm diễn giả của buổi sinh hoạt khoa học và hy vọng tới đây Bộ KH&CN nghiên cứu bình chọn các công trình nghiên cứu khoa học tiêu biểu để tạo thêm động lực trong công tác này.

Các đại biểu đã nghe nguyên Thứ trưởng Bộ KH&CN Lê Đình Tiến trình bày chuyên đề về những thành tựu của KH&CN nổi bật; những chính sách mới của KH&CN và những gợi ý cho Bộ Tư pháp trong thời gian tới để KH&CN thực sự trở thành chìa khóa của thành công.

Đọc thêm