Đại học Luật Hà Nội: Hội thi văn nghệ chào mừng 35 năm thành lập

(PLO) - Trong không khí náo nức, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập (10/11/1979 – 10/11/2014), tối 2/11, Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức hội thi văn nghệ giữa các công chức, viên chức, người lao động của Trường. 
Hội thi văn nghệ chào mừng 35 năm thành lập ĐH Luật Hà Nội
Hội thi văn nghệ chào mừng 35 năm thành lập ĐH Luật Hà Nội
Thứ trưởng Bộ Tư pháp Phan Chí Hiếu, Hiệu trưởng Trường Đại học Luật; nguyên Thứ trưởng Bộ Tư pháp Hoàng Thế Liên cùng đông đảo các giảng viên, sinh viên, học viên của Trường đã tới tham dự và cổ vũ Hội thi.  
Sau hơn một tháng phát động, các Khoa, Phòng, Ban của Trường đã xây dựng chương trình, tổ chức tập luyện hăng say để tham gia Hội thi. Trong đêm thi, 11 đội thi đã tham gia biểu diễn với gần 30 tiết mục như: múa, hát đơn ca, hát tốp ca... Các tiết mục tập trung ca ngợi vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam, ca ngợi truyền thống 35 năm xây dựng và phát triển của Trường, về thầy cô, về biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc… 
Nhiều tiết mục tham gia Hội thi được đầu tư, chuẩn bị công phu và có tính nghệ thuật cao, để lại ấn tượng sâu sắc trong cán bộ công chức, sinh viên, học viên và khán giả. Tiêu biểu như các tiết mục “Chuyện tình thảo nguyên”, “Tay trong tay” của Khoa Hành chính nhà nước, “Tình ca mùa xuân” của Khoa Pháp luật Hình sự…
Kết thúc đêm thi, giải nhất đơn ca được trao cho 2 Khoa: Pháp luật Kinh tế và Pháp luật Dân sự. Giải nhất song ca được trao cho Khoa Pháp luật Hình sự. Giải nhất tốp ca được trao cho Khoa Pháp luật Hành chính nhà nước. Hai Khoa Hành chính nhà nước và Pháp luật Kinh tế đồng giành giải nhất cho tiết mục xuất sắc nhất của tập thể.                        

Đọc thêm