Giao lưu giữa phụ nữ Tổng cục THADS và Công an Trại giam Ninh Khánh

(PLO) - Đoàn công tác phụ nữ Tổng cục Thi hành án dân sự (THADS), Bộ Tư pháp vừa có buổi giao lưu với Hội Phụ nữ Công an Trại giam Ninh Khánh (Yên Khánh, Ninh Bình), đồng thời thăm, tặng quà cho các nữ phạm nhân đang cải tạo tại đây.
Giao lưu giữa phụ nữ Tổng cục THADS và Công an Trại giam Ninh Khánh
Đại tá Lê Văn Can, Phó Cục trưởng C90, Tổng cục Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp (Tổng cục VIII), Bộ Công an chia sẻ : “Những năm qua, chị em cán bộ, chiến sĩ Công an Tổng cục VIII nói chung và Trại giam Ninh Khánh nói riêng luôn thực hiện tốt lời Bác dạy, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Tính từ năm 2010 đến nay, đã có hơn 50 đồng chí nữ được đề bạt, bổ sung giữ vị trí lãnh đạo từ cấp đội, cấp cơ sở cho đến cấp phòng, ban. Điều đó khẳng định phụ nữ Tổng cục VIII nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung ngày càng đảm việc nhà, giỏi việc nước, xứng đáng với lời Bác dạy: “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. 
Bà Vũ Thị Hằng, Vụ trưởng Vụ Nghiệp vụ 2, Tổng cục THADS chia sẻ: “Từ xưa đến nay, vẻ đẹp và phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam luôn tỏa sáng, trong cuộc sống đời thường cũng như trong văn thơ, sử sách. Nói riêng về chị em phụ nữ ngành thi hành án, chúng tôi luôn tích cực trau dồi kiến thức, nghiệp vụ, làm kinh tế gia đình, nuôi dạy con ngoan, phấn đấu cho quyền bình đẳng giới. Qua những hoạt động thiết thực, các chị em đã dần khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong gia đình cũng như trong xã hội”. 
Buổi giao lưu đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với Đoàn công tác phụ nữ Tổng cục THADS và Hội Phụ nữ Công an Trại giam Ninh Khánh.

Đọc thêm