Kiểm tra tiến độ công trình Trụ sở Nhà xuất bản Tư pháp

(PLO) - Sáng 9/1, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Phan Chí Hiếu cùng lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ đã đi thăm và kiểm tra tiến độ công trình  xây dựng Trụ sở làm việc của Nhà xuất bản  (NXB) Tư pháp.
Thứ trưởng Phan Chí Hiếu tại buổi làm việc
Thứ trưởng Phan Chí Hiếu tại buổi làm việc
Dự án tòa nhà Trụ sở NXB Tư pháp tọa lạc tại 25 Trần Quốc Toản,  Hoàn Kiếm, Hà Nội, được khởi công từ tháng 11/2013 với diện tích xây dựng 162m2, diện tích sàn 877m2, quy mô 7 tầng. Đến nay, đơn vị thi công đang hoàn thành những hạng mục cuối cùng. Dự kiến sau tết Nguyên đán Ất Mùi, công trình sẽ được đưa vào sử dụng.
Phát biểu tại buổi kiểm tra, Thứ trưởng Phan Chí Hiếu đánh giá cao nỗ lực của đơn vị thi công đã phấn đấu, vượt qua khó khăn đảm bảo tiến độ, chất lượng hoàn thành và chuẩn bị đưa công trình vào khai thác. Thứ trưởng hy vọng, với trụ sở mới khang trang, rộng rãi có thiết kế hợp lý, hiện đại thì hoạt động của NXB Tư pháp sẽ có sự phát triển mới; các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của NXB sẽ đoàn kết hơn, đồng thuận vượt qua khó khăn, đưa NXB Tư pháp trở thành một trong những NXB hàng đầu. 
Thứ trưởng Phan Chí Hiếu cũng lưu ý: “Mặc dù công trình đang hoàn thiện và trong giai đoạn cuối cùng, tuy nhiên, không vì thế mà các đơn vị lơ là trong quá trình thi công, an toàn trong xây dựng. Đơn vị xây dựng phải hết sức cẩn thận trong việc phân bổ phòng, diện tích làm việc. Trong quá trình mua sắm, các đơn vị cũng phải cân nhắc kỹ, các thiết bị của tòa nhà phải đảm bảo hiện đại, phù hợp với thiết kế, tiêu chuẩn”. 

Đọc thêm