Vietcombank hỗ trợ khách hàng đăng ký chuyển đổi số thuê bao 11 số về 10 số

(PLO) -Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa thông báo cách thức hỗ trợ khách hàng đăng ký thay đổi thông tin số điện thoại liên quan đến các dịch vụ tại Vietcombank 
Vietcombank hỗ trợ khách hàng đăng ký chuyển đổi số thuê bao 11 số về 10 số

Theo đó, phạm vi các dịch vụ cần đăng ký chuyển đổi số điện thoại, bao gồm:  Toàn bộ dịch vụ ngân hàng điện tử (VCB-SMS B@nking, VCB-Mobile B@nking, VCB-iB@nking, Bankplus, VCBPAY, Dịch vụ Nạp – Rút Ví điện tử); Thông tin về số điện thoại liên lạc của khách hàng đối với tất cả các dịch vụ tại Vietcombank, bao gồm tài khoản, thẻ và các dịch vụ khác

Ngân hàng này cũng cho biết, khách hàng chỉ cần đăng ký chuyển đổi 01 lần duy nhất cho tất cả các dịch vụ đang đăng ký bằng số điện thoại 11 số của khách hàng tại Vietcombank. Tuy nhiên, đối với dịch vụ Nạp – Rút Ví điện tử sau khi thực hiện đăng ký đổi số điện thoại tại Vietcombank, để tiếp tục sử dụng dịch vụ, khách hàng cần thực hiện đăng ký đổi số tại đơn vị quản lý Ví điện tử.

Vietcombank cũng cung cấp các kênh hỗ trợ đăng ký đổi số điện thoại.

Cụ thể, với các khách hàng cá nhân: Đối void nhắn tin SMS, từ 15/9/2018 đến 30/6/2019, khách hàng nhắn tị theo cú pháp VCB DK gửi 6167;  Đối với VCB-Mobile B@nking, VCB-iB@nking, VCBPAY, thời gian hỗ trợ từ 15/10/2018, riêng VCB-iB@nking từ 15/9/2018 đến 30/6/2019, khách hàng truy cập vào web/ứng dụng và xác nhận đồng ý đổi số điện thoại theo hướng dẫn tại màn hình. Ngoài ra khách hàng có thể đến bất kỳ điểm giao dịch của Vietcombank để đăng ký chuyển đổi bắt đầu từ ngày 15/9/2018.

Đối với khách hàng tổ chức, Vietcombank sẽ có thông báo hướng dẫn cụ thể tới từng khách hàng để khách hàng xác nhận bằng văn bản và thực hiện thay đổi trực tiếp tại bất kỳ điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn hệ thống.

Vietcombank cũng cho biết, căn cứ theo lộ trình chuyển đổi tại các nhà mạng viễn thông, để giúp khách hàng duy trì dịch vụ trong giai đoạn chuyển đổi, Vietcombank thực hiện các hỗ trợ theo 2 giai đoạn như sau: Giai đoạn 1 từ 15/09/2018 đến hết ngày 14/11/2018 , ngân hàng duy trì tất cả các dịch vụ ngân hàng điện tử đối với các khách hàng chưa thực hiện đăng ký chuyển đổi số điện thoại. Giai đoạn 2, từ 00h00 ngày 15/11/2018  sẽ ngừng duy trì các dịch vụ ngân hàng điện tử đối với các khách hàng chưa thực hiện hiện đăng ký chuyển đổi số điện thoại; - Riêng đối với Smart OTP, Quý khách có thể sử dụng dịch vụ theo số điện thoại 11 số cho đến thời điểm ứng dụng yêu cầu kích hoạt lại tại điểm giao dịch Vietcombank.

Đọc thêm