Thay vì hóa đơn giấy, từ 1/4/2022, khách hàng của VNPT sẽ được nhận thông báo cước qua SMS, email và app My VNPT.
Việc thay đổi này sẽ giúp khách hàng nhận thông báo cước nhanh hơn, tiện hơn so với hóa đơn giấy truyền thống. Khách hàng cũng dễ dàng cập nhật quá trình sử dụng hàng tháng cũng như lưu lịch sử thanh toán cước trên điện thoại, máy tính hoặc các thiết bị điện tử cá nhân để theo dõi khi cần thiết.
Để chủ động cập nhật thông tin hóa đơn và đặt nhắc cước hàng tháng, khách hàng có thể tải ngay ứng dụng My VNPT tại https://my.vnpt.com.vn/app
Khách hàng là thuê bao VinaPhone cũng sẽ nhận được thông báo cước qua SMS gắn link hóa đơn điện tử. Với khách hàng có thông tin email, VNPT sẽ gửi trực tiếp hóa đơn điện tử tới email được cung cấp.
Hóa đơn điện tử của VNPT sẽ thay thế toàn bộ hóa đơn giấy của các dịch vụ như trả sau VinaPhone, Internet, Truyền hình ...
Thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 18001091.