Hỏa hoạn thiêu rụi chợ Phố Hiến

(PLO) -Tối hôm qua (19/3) toàn bộ khu chợ Phố Hiến (Hưng Yên) đã bị thiêu rụi. Hàng nghìn người dân hoảng loạn trong bóng tối nhìn những cột khói đen ngùn ngụt bốc lên trời.
Hỏa hoạn thiêu rụi chợ Phố Hiến
Theo một số nhân chứng, đám cháy được phát hiện vào khoảng 21h. Nhiều dự đoán cho rằng điểm khởi phát ngọn lửa từ một gian hàng ở tầng 1. Sau đó, rất nhanh chóng, ngọn lửa lan lên tầng hai và bùng phát bao trùm toàn bộ khu chợ.
Hỏa hoạn đã khiến cho toàn bộ khu vực chợ Phố Hiến và  vùng lân cận bị cắt điện. Trong bóng tối, hàng nghìn người dân thành phố Hưng Yên hoảng loạn chứng kiến những cột khói đen bốc  lên ngùn ngụt bao trùm toàn bộ khu chợ. Hàng trăm tiểu thương khóc ròng bất lực nhìn hàng hóa đang bị thiêu rụi.
Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Hưng Yên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Dù 5 xe cứu hỏa đã được huy động nỗ lực bơm nước nhưng đến 23h, ngọn lửa vẫn chưa được khống chế. Khu chợ 2 tầng đang có dấu hiệu đổ sập, gây khó khăn cho việc kiểm soát và chữa cháy.
Lực lượng PCCC nỗ lực khống chế đám cháy
  Lực lượng PCCC nỗ lực khống chế đám cháy
Công an tỉnh Hưng Yên đã phải huy động thêm lực lượng phòng cháy chữa cháy từ các tỉnh Hà Nam, Hải Dương để hỗ trợ tiếp tục ứng cứu.
Theo thông tin hiện thời, chưa ước tính được thiệt hại về tài sản, và khả năng đám cháy không gây thiệt hại về người. 
PLVN online sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Đọc thêm