Sôi nổi Hội thi nghiệp vụ giỏi tín dụng CSXH tỉnh Thừa Thiên Huế

(PLO) - Sáng 24/6/2017, Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế khai mạc “Hội thi nghiệp vụ giỏi tín dụng chính sách xã hội”.
Phó chủ tịch tỉnh Nguyễn Dung tặng hoa cho hội thi
Phó chủ tịch tỉnh Nguyễn Dung tặng hoa cho hội thi

Đến dự Hội thi có ông Nguyễn Dung - Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tham gia hội thi có 9 đội, với hơn 70 thành viên là cán bộ tín dụng của ngân hàng chính sách xã hội tỉnh đến từ 9 huyện, thị xã và TP. Huế. Các đội tranh tài ở các nội dung: Giới thiệu, chào hỏi và phần thi nghiệp vụ. Ở phần thi nghiệp vụ, các đội thi sẽ phải trả lời 20 câu hỏi. Nội dung chủ yếu tập trung vào nghiệp vụ tín dụng, kế toán - ngân quỹ, kế hoạch nguồn vốn, xử lý nợ rủi ro, tin học ứng dụng tại giao dịch xã, nghiệp vụ ủy thác thông qua tổ chức chính trị xã hội nhận ủy thác cho vay.

Màn chào hỏi của đội thi

Màn chào hỏi của đội thi

Phần thi nghiệp vụ với nhiều câu hỏi liên quan trực tiếp đến hoạt động tín dụng chính sách xã hội được đặt ra để thử thách nghiệp vụ, cách ứng xử, xử lý các tình huống trong giao dịch của cán bộ tín dụng NHCSXH nhằm giúp họ có thêm kiến thức, kỹ năng trong giao tiếp, xử lý các vấn đề về chuyên môn với khách hàng, các tổ tín dụng.

Đây cũng là hoạt động nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ viên chức, người lao động ngân hàng CSXH và cán bộ các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác cho vay trong toàn tỉnh. 

Đại diện các đội thi nhận cờ lưu niệm

Đại diện các đội thi nhận cờ lưu niệm

Ông Trương Công Lân, Giám đốc ngân hàng CSXH tỉnh Thừa Thiên Huế mong muốn, thông qua cuộc thi, cán bộ ngân hàng CSXH tỉnh có thêm kiến thức, chuyên môn và xử lý tốt hơn các nghiệp vụ liên quan đến tín dụng chính sách xã hội trong giao dịch, đồng thời chọn được đội có thành tích tốt nhất tham gia hội thi do ngân hàng CSXH Việt Nam tổ chức.

Sau những phần thi sôi nổi, hào hứng, ban tổ chức đã trao giải Nhất tập thể cho Phòng giao dịch ngân hàng CSXH huyện Phú Lộc; Giải Nhì thuộc về Phòng giao dịch ngân hàng CSXH huyện Quảng Điền; Giải Ba thuộc về Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH thị xã Hương Thủy. Giải phong trào thuộc về phòng giao dịch ngân hàng CSXH các huyện Phong Điền, Phú Vang, Hương Trà, Nam Đông, A Lưới và Hội sở Huế. Trong đó, màn chào hỏi của Hội sở tỉnh đạt giải ấn tượng nhất.

Đọc thêm