Sáng 11/6/2015, tại Quảng trường Ba Đình, 260 “chiến sỹ nhí” đầu tiên là con em khách hàng thân thiết của Viettel đã chính thức “xuất quân” tham dự Học kỳ trong quân đội do Tổng Công ty Viễn thông Viettel phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức.
Trước khi lên đường “nhập ngũ”, các em nhỏ được vào Lăng viếng Bác Hồ và ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc, tạo khí thế hăng hái, quyết tâm rèn luyện. Ngay sau lễ xuất quân, các em sẽ tham gia khóa huấn luyện trong 10 ngày tại 2 địa điểm: Trung đoàn 50, Quân khu 3, Phường Ngọc Hải, Quận Đồ Sơn, Hải Phòng vàTrung đoàn 36, Sư đoàn 308, Lương Sơn, Hòa Bình. Lễ khai giảng khóa học được tổ chức sau lễ xuất quân 1 ngày (ngày 12/6/2015) tại địa điểm đóng quân.
|
Đây là năm thứ 2 Viettel tổ chức chương trình Học kỳ trong quân đội cho người thân của khách hàng thân thiết (Viettel Privilege). Chương trình Em là chiến sĩ lần đầu tiên được tổ chức năm 2014 dành cho hơn 300 em học sinh đã đem lại cho các học viên một mùa hè bổ ích và những trải nghiệm đáng nhớ.
Điểm mới của chương trình Em là chiến sỹ năm nay là đối tượng được mở rộng đến các em mới bước vào bậc tiểu học nhằm sớm trang bị tính tự lập và những kỹ năng sống cơ bản cho các em. Mặt khác, chương trình cũng được cải tiến tăng hàm lượng các giờ học sáng tạo, giáo dục giá trị sống, định hướng nhân cách giúp các em trưởng thành về mọi mặt.
|
Tham gia chương trình, các học viên sẽ được huấn luyện, ăn nghỉ và sinh hoạt theo thời gian biểu của quân đội. Xen kẽ với hoạt động đào tạo tác phong, nội vụ giúp các em nâng cao thể lực, tự lập hơn là các lớp học kỹ năng sống, kỹ năng sinh tồn, các cuộc thi thiết kế thời trang, tài năng và hoạt động giải trí, gameshow hấp dẫn.
Bên cạnh đó, tham gia khóa học, các em còn được giáo dục truyền thống, khơi gợi lòng biết ơn và vun đắp tình yêu gia đình, quê hương, đất nước thông qua Ngày hội gia đình, Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sĩ, thăm các bà mẹ Việt Nam Anh hùng, trải nghiệm cuộc sống nông thôn, các hoạt động tình nguyện…
Phát biểu tại buổi lễ xuất quân, ông Nguyễn Huy Tân – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết công tác chăm sóc khách hàng luôn được Viettel chú trọng và thay đổi theo từng giai đoạn để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Và chương trình “Em là chiến sỹ” là một trong chuỗi hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết theo tư tưởng hướng đến người thân của Viettel.
“Với phương châm coi khách hàng như những người thân, chúng tôi luôn lắng nghe để chia sẻ những mối quan tâm của khách hàng dù là nhỏ nhất. Chương trình Em là chiến sỹ là cách để Viettel giúp các em nhỏ- mối quan tâm lớn nhất của khách hàng có một mùa hè bổ ích và trưởng thành hơn trong cuộc sống”.
Sau lễ xuất quân tại Hà Nội, chương trình “Em là chiến sỹ” dành cho khách hàng khu vực Miền Trung sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng và Miền Nam là Thành phố Hồ Chí Minh. Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng liên hệ 19008198 (200đ/phút) hoặc truy cập websitehttp://vietteltelecom.vn./.