Cô gái Hà Nội kêu cứu bị người yêu cũ đe dọa, uy hiếp

(PLVN) - Một số ngày vừa qua, chị Lê Hương Ly (ngụ quận Đống Đa, TP Hà Nội) cho rằng phải sống trong sự hoang mang, lo lắng khi bị những kẻ lạ mặt tấn công bằng một loại hóa chất có màu đỏ giống như sơn lên người.
Chị Ly phản ánh sự việc với PV
Chị Ly phản ánh sự việc với PV

Chị cho biết, vào khoảng 20h, ngày 5/9/2019, khi chị đến Bệnh viện An Việt (quận Thanh Xuân) khám bệnh, bất ngờ có hai người đàn ông lạ mặt hắt thẳng một loại hóa chất có màu đỏ giống như sơn vào người chị.

Sau khi hành động, hai thanh niên này nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Sự việc đã được trình báo đến Công an phường Phương Liệt.

Theo chị Ly, bản thân chị không mâu thuẫn hay va chạm với ai. Tuy nhiên, trước khi chị bị hắt hóa chất màu đỏ thì người yêu cũ của chị đã nhiều lần có hành động đe dọa, uy hiếp chị. 

“Trước đó, ngày 23/7/2019, người yêu cũ dẫn theo bạn bè hành hung tôi, sự việc xảy ra tại phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ. Những ngày sau đó anh này tiếp tục gọi điện thoại uy hiếp tôi. Không biết sự việc tôi bị tạt chất lạ lên người có liên quan đến người yêu cũ của tôi không?. Trong suốt nhiều ngày qua, tôi luôn phải sống trong tình trạng bất an, lo sợ. Tôi rất mong công an sớm tìm ra thủ phạm và có biện pháp xử lý nghiêm để tôi yên tâm, có cuộc sống sinh hoạt bình thường”, chị Ly đề nghị.

Đọc thêm