Kienlongbank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB

(PLO) -Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) vừa chính thức ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB và công bố đại sứ thương hiệu.  Đây là bước ngoặt quan trọng,nhằm quảng bá thương hiệu Kienlongbank trong nước và quốc tế. ..
Nghi thức ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB

Thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB gồm 3 hạng thẻ với từng hạn mức: Kienlongbank JCB Classic (5 – dưới 30 triệu VNĐ), Kienlongbank JCB Gold (Từ 30 – dưới 100 triệu VNĐ), Kienlongbank JCB Platinum (Từ 100 triệu VNĐ trở lên), đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ và thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ JCB trong lãnh thổ Việt Nam và trên toàn thế giới hoặc tại các website thương mại điện tử. 

Trong lần ra mắt thẻ Kienlongbank JCB này, Kienlongbank miễn phí hoàn toàn các loại phí như: Phí phát hành thẻ; phí thường niên năm đầu tiên, miễn lãi tối đa lên đến 55 ngày, rút tiền tại ATM Kienlongbank, thông báo tin nhắn đến điện thoại khi thực hiện giao dịch. Thẻ Kienlongbank JCB được sử dụng công nghệ Chip EMV có độ bảo mật cao, tắt/mở tính năng E-commerce của từng thẻ tín dụng trên Internet Banking và dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/24 qua Hotline 19006929 tất cả giao dịch trong và ngoài nước.

Đặc biệt, Kienlongbank duy nhất áp dụng đặc quyền ưu đãi dịch vụ Concierge với thẻ Kienlongbank JCB Platinum dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ về y tế, du lịch, mua sắm, giải trí... tại bất cứ nơi nào trên toàn cầu, tặng Bảo hiểm du lịch quốc tế. Khách hàng khi sở hữu thẻ Kienlongbank JCB sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn giao dịch và thanh toán trên phạm vi toàn cầu, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại trong tiến trình hội nhập quốc tế.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt sản phẩm mới, bà Trần Tuấn Anh - Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Kienlongbank bày tỏ tin tưởng Thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB sẽ là công cụ thanh toán tiện lợi, kết nối toàn cầu sẽ mang đến thêm nhiều giải pháp tài chính ưu việt, thông minh cho khách hàng. Bà Tuấn Anh cũng cho biết, sắp tới đây, Kienlongbank sẽ tiếp tục phối hợp cùng JCB trong những chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt, xây dựng chính sách phục vụ tận tình, nhanh chóng, cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng một sản phẩm thẻ ưu việt, hiện đại.

 “Với nhiều đặc quyền và tiện ích dành cho chủ thẻ như mạng lưới chấp nhận thẻ với gần 30 triệu đối tác trên toàn thế giới, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại JCB Plaza, quầy hỗ trợ thông tin tại nước ngoài, và đặc biệt nhất là những đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ hạng Platinum như dịch vụ phòng chờ sân bay tại hơn 70 sân bay ở Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam, dịch vụ Hotline hỗ trợ toàn cầu 24/7 khi đặt xe, khách sạn, nhà hàng, sân golf tại Nhật Bản..., JCB mong muốn thẻ Tín dụng Quốc tế Kienlongbank JCB sẽ trở thành giải pháp thanh toán tiện lợi cho khách hàng, hướng tới dẫn đầu thị phần thẻ tại Việt Nam. JCB cam kết sẽ đồng hành cùng Kienlongbank nhằm đem đến cho chủ thẻ Kienlongbank những tiện ích thiết thực và hấp dẫn nhất”- ông Tomoaki Yamaguchi – Trưởng Đại diện Tổ chức thẻ quốc tế JCB khẳng định.

Là đại sứ thương hiệu của thẻ Kienlongbank JCB, ca sĩ Cẩm Vân chia sẻ: “Tôi đồng ý trở thành đại sứ thương hiệu của thẻ Kienlongbank JCB vì lý do tôi là một nghệ sĩ, tôi có thể chủ động làm những điều mình yêu thích, cảm thấy ý nghĩa nhất cho bản thân và gia đình. Thẻ Kienlongbank JCB giúp tôi làm được điều đó bởi tính năng giao dịch, thanh toán trên phạm vi toàn cầu. Không chỉ tôi, mà cả 3 thành viên trong gia đình đều sử dụng thẻ Kienlongbank JCB. Đây là công cụ thanh toán đắc lực giúp tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian, mang lại sự tiện lợi và còn thể hiện một phong cách sống năng động, hiện đại. Ngoài việc đi hát và kinh doanh, tôi cũng như những phụ nữ khác, vẫn thích mua sắm, ăn uống, du lịch, ... Tôi hài lòng với thẻ Kienlongbank JCB. Cám ơn Kienlongbank”.

Việc ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB là bước ngoặt quan trọng, không hẳn để tập trung khai thác thị trường, mà chủ yếu để phục vụ nhu cầu số đông của khách hàng, quảng bá thương hiệu Kienlongbank trong nước và quốc tế. Đây là tín hiệu khởi sắc và lạc quan trong quá trình hoạt động của Kienlongbank, đa dạng hóa danh mục sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng, củng cố thị của Kienlongbank lẫn JCB trên thị trường quốc tế. Sự kiện tung sản phẩm kinh doanh mới lần này của Kienlongbank góp phần đưa Ngân hàng tiến gần hơn với chiến lược trở thành một trong 15 ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại và uy tín hàng đầu tại Việt Nam./.

Đọc thêm