Big C tổ chức chương trình “Ngày hội thương hiệu mạnh“

(PLO) - Chương trình "Ngày hội thương hiệu mạnh" được Big C thiết kế đặc biệt với sự góp mặt của những thương hiệu hàng đầu trải rộng ở hầu khắp các ngành hàng từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, hoá mỹ phẩm, quần áo thời trang, điện máy... 
Big C tổ chức chương trình “Ngày hội thương hiệu mạnh“
Từ ngày 12 đến ngày 25/8/2014, Hệ thống siêu thị Big C triển khai 2 chương trình khuyến mại gồm "Niềm vui vào bếp" và "Ngày hội thương hiệu mạnh" với hơn 1.500 mặt hàng có mức giảm giá từ 5-50% kèm theo nhiều quà tặng và hoạt náo, ưu đãi hấp dẫn.
Với chương trình “Niềm vui vào bếp”, khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm hàng ngàn sản phẩm giảm giá, tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn, được trổ tài nấu ăn và nhận giải thưởng qua cuộc thi Ẩm thực tranh tài 2014. Chương trình giảm giá sâu cho hơn 1.000 mặt hàng gồm gia vị, thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, thực phẩm tươi sống, đồ dùng nhà bếp…
Nếu như chương trình "Niềm vui vào bếp" tập trung vào những sản phẩm thiết yếu phục vụ bữa ăn hàng ngày thì "Ngày hội thương hiệu mạnh" được Big C thiết kế đặc biệt với sự góp mặt của những thương hiệu hàng đầu ở các ngành hàng từ thực phẩm khô, tươi sống, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, quần áo thời trang, điện máy...
Bên cạnh đó, nhân dịp Tết Trung thu 2014, Big C cũng mang đến hàng trăm sản phẩm bánh trung thu, lồng đèn, đồ chơi trẻ em... với nhiều mẫu mã đa dạng có mức giảm giá đến 50%. Chương trình mang đến nhiều thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng như Kinh Đô, Đồng Khánh, Thành Long, Hữu Nghị, Bibica... Đặc biệt, khách hàng mua 1 hộp bánh Trung thu cao cấp Đồng Khánh giá 269.000đ/hộp, Big C giảm 50% khi mua hộp thứ 2, 4, 6...
Đồng thời, Big C cũng mang đến mức chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng mua bánh trung thu với số lượng lớn. Đây sẽ là những món quà gửi trao tình cảm thiết thực và đầy ý nghĩa để quý khách hàng dành tặng người thân, bạn bè, đối tác.  

Đọc thêm