Quá trình khởi nghiệp của Phạm Thị Thu Huyền dù gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí là trải qua rất nhiều lần thất bại và phải xây dựng lại từ con số 0, thế nhưng Huyền chưa bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ. Đối với cô, mỗi thành công đều bắt đầu bằng một bước chân, chỉ khi bạn dám bước ra khỏi vùng an toàn thì bạn mới có thể thành công.
Xã hội càng phát triển, nhu cầu làm đẹp lại càng tăng cao, không chỉ đối với nữ giới, ngày nay nam giới cũng luôn sẵn sàng hướng tới một ngoại hình hấp dẫn và thu hút để thành công hơn trong cuộc sống. Chính bởi lý do ấy, ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam nhiều năm qua không ngừng lớn mạnh, bằng chứng là rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ra đời và phát triển, song hành với những chiến lược quảng bá hấp dẫn, xây dựng chỗ đứng kiên cố trong niềm tin tiêu dùng của khách hàng.
Khi liệt kê danh sách những Thương hiệu làm đẹp cao cấp tạo được tiếng vang lớn tại Việt Nam, không thể không nhắc tới công ty cổ phần thương mại quốc tế Hyeon Lab Việt Nam. Trên chặng đường vươn mình đơm hoa kết trái, công ty luôn cam kết và sáng tạo, nỗ lực hoàn thiện để trở thành thương hiệu toàn diện, trở thành lựa chọn hoàn hảo giúp hàng triệu chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn, thành công hơn, hạnh phúc hơn. Đúng như sứ mệnh của mình, Foudner Phạm Thị Thu Huyền không chỉ mang thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng mà còn tạo ra những cơ hội kinh doanh tuyệt vời, đủ sức thay đổi cả cuộc đời của một con người…
Yêu công việc, yêu gia đình, không quên yêu chính mình
Điều người ta ấn tượng mỗi khi gặp CEO Phạm Thị Thu Huyền, là một nụ cười tươi tắn rạng rỡ, một giọng nói vang sáng giống như được phát ra từ rất nhiều, rất nhiều niềm vui nội tại vậy. Khi được hỏi, “Điều gì giúp cô duy trì năng lượng tích cực dài hạn như thế?”, nữ CEO trả lời: “Tôi yêu đời. Cuộc đời này không làm gì bạn cả, bạn nên chọn cho mình một thái độ tốt để đối đãi với nó. Bạn không thể cho người khác thứ bạn không có được. Nếu như ngay cả tới thứ đơn giản nhất là nụ cười cũng tiết kiệm với chính mình, tiết kiệm với mọi người xung quanh, vậy thì bạn keo kiệt quá!”.
Phụ nữ quá thành công ít khi gìn giữ được hạnh phúc gia đình? Suy nghĩ ấy hoàn toàn lệch chuẩn đối với CEO Phạm Thị Thu Huyền. Thì ra, hạnh phúc hay không khi phụ nữ thành công, phần lớn nằm ở việc họ cân bằng như thế nào, “lãnh đạo” vận mệnh của mình ra sao. Cống hiến hết lòng cho công việc, cho đối tác và thành viên của hệ thống kinh doanh. Song, mỗi khi trở về nhà, nữ lãnh đạo 9x lại dịu dàng trở về đúng vai trò làm vợ, làm mẹ của mình.
Đúng thế, theo dõi CEO Phạm Thị Thu Huyền trên mạng xã hội, thấy rõ hình ảnh một người phụ nữ yêu chồng, yêu con, nhưng… cũng không quên yêu chính bản thân mình. Ngay từ những hình ảnh, video được đăng tải, đơn giản như một bữa tối quây quần bên gia đình, là khi cùng chồng xem phim, chơi đùa cùng con, cùng bố mẹ cho tới những khoảnh khắc mua sắm, đi du lịch, dưỡng da… một cuộc sống đầy viên mãn, căng tràn nhựa sống như tiếp lửa động lực, tiếp thêm niềm tin cho rất nhiều chị em phụ nữ.
Muốn làm “nóng” thị trường, bạn phải có “lửa”
“Thành công là một hành trình dài chứ không phải là đích đến thế nên bạn phải cố gắng nỗ lực mỗi ngày” – nữ CEO 9x vừa chiêm nghiệm, vừa nhớ lại khoảng thời gian lập nghiệp đầy gian truân của mình. CEO Phạm Thị Thu Huyền sinh ra và lớn lên từ một vùng quê nghèo khó, hành trình xây dựng thương hiệu của cô cũng được bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh.
Có được chỗ đứng và vinh quang bất cứ chị em nào cũng khao khát sở hữu như hôm nay, CEO Phạm Thị Thu Huyền đã phải trải qua không ít thử thách, ví von một chút thì, nơi những cánh hồng thơm nức và kiêu hãnh, có cả mồ hôi, có cả nước mắt.
Theo cô, thị trường mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, làm đẹp tại Việt Nam là một chiếc bánh ngon, nhưng chiếc bánh thơm ngon này không dễ ăn, nhất là khi tiêu chuẩn của khách hàng ngày càng cao hơn, những chiến dịch quảng bá – marketing cũng cần sáng tạo hơn, thiết thực hơn để tiếp cận tốt hơn.
Cô luôn chăm chỉ và hết mình vì khách hàng |
“Nếu chỉ có sản phẩm tốt mà bạn không thể lan tỏa tới khách hàng, vậy là thất bại rồi. Nhưng nếu quảng cáo rất hay mà sản phẩm không hiệu quả, khách hàng cũng sẽ rời bỏ bạn. Đối với một hệ thống kinh doanh, tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, luôn muốn dành những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng của mình.
Chất “lửa” trong trái tim của một lãnh đạo sẽ kết nối, sưởi ấm những thành viên còn lại. Thị trường cũng cần được làm “nóng”, người tiêu dùng cần được sẻ chia, người kinh doanh lại càng cần được tiếp lửa, tiếp sức”.
Người kiến tạo và truyền trao cơ hội
Đại dịch Covid-19 khiến không ít doanh nghiệp phải lao đao, thế mà, công ty cổ phần thương mại quốc tế Hyeon Lab Việt Nam không những không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh mà còn trở nên lớn mạnh hơn. Công ty luôn cho ra mắt những sản phẩm thiết yếu trong mọi diễn biến cuộc sống vậy nên sự gián đoạn trong việc bán hàng không gây ra quá nhiều lo lắng. “Thế giới này không ngừng chuyển động, và bạn không thể đứng im trong một thế giới không ngừng chuyển động ấy” – CEO Phạm Thị Thu Huyền khẳng định.
Có thể thấy rõ, những đối tác, cộng sự của công ty ngày càng phát triển, cuộc sống vô cùng tốt đẹp, rực rỡ. Trong hệ thống kinh doanh của công ty, những tấm gương phụ nữ tự tin tài chính ngày càng nhiều. Họ có thể đi đến gần hơn với hai chữ “hạnh phúc”, có thể hiện thực hóa sớm hơn những giấc mơ của mình, họ tỏa sáng trên chính con đường và sự lựa chọn mang tên họ.
“Giấc mơ không nên là thứ bạn chỉ nhìn thấy khi ngủ, bạn phải bắt tay vào thực hiện nó chứ. Rất nhiều người bảo: “Ai ở bên cạnh Huyền cũng tốt hơn từng ngày, ai làm việc với Huyền cũng thành công, phát triển”… Chuyện đó tôi không phủ nhận, tại đúng mà… Có thể vì, khi họ thấy tôi nỗ lực từng ngày như vậy, họ cũng bị thôi thúc theo”.
Trong quan điểm của nữ CEO tài sắc vẹn toàn, sáu chữ “thiên thời – địa lợi – nhân hòa”, thật ra là một sự nắm bắt, người biết nắm bắt cơ hội, cả đời bình bình an, thịnh thịnh phát phát…