Dai-ichi Life lập “cầu nối thông tin” với khách hàng

 Với dịch vụ mới này, dù đang ở bất cứ nơi đâu, khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam vẫn có thể chủ động và dễ dàng theo dõi, quản lý các thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm mà mình tham gia tại công ty.

 Dai-ichi Life Việt Nam vừa triển khai dịch vụ trang web “Cổng thông tin khách hàng”dành cho tất cả khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam. Với dịch vụ mới này, dù đang ở bất cứ nơi đâu, khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam vẫn có thể chủ động và dễ dàng theo dõi, quản lý các thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm mà mình tham gia tại công ty.

Gia tăng dịch vụ tiện ích và nâng cao quyền lợi cho khách hàng luôn là mối quan tâm đặc biệt của Dai-ichi Life Việt Nam.


Theo đó, khi truy cập vào trang web “Cổng thông tin khách hàng (Customer Portal)” của Dai-ichi Life Việt Nam tại địa chỉ: http://www.kh.dai-ichi-life.com.vn hoặc http://kh.dai-ichi-life.com.vn, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ tất cả các thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm mà mình tham gia như chi tiết các sản phẩm bảo hiểm, số tiền bảo hiểm, phí bảo hiểm định kỳ, phí bảo hiểm đã nộp, giá trị hợp đồng, v.v...

Tính thuận tiện và minh bạch trong việc cung cấp các thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm để khách hàng trực tiếp theo dõi và quản lý được xem như một tiện ích gia tăng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, thể hiện phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết” của Dai-ichi Life Việt Nam. Ngoài ra, thông qua “Cổng thông tin khách hàng (Customer Portal)”, khách hàng sẽ được cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích khác như: những điều cần biết khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, hướng dẫn khách hàng nộp phí, các loại biểu mẫu, mục hỏi – đáp, các thông báo mới nhất của công ty v.v…

Ông Takashi Fujii – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Dai-ichi Life Việt Nam, kiêm Thành viên Ban Giám đốc Cấp cao Dai-ichi Life Nhật Bản chia sẻ: “Việc gia tăng dịch vụ tiện ích và nâng cao quyền lợi cho khách hàng luôn là mối quan tâm đặc biệt của Dai-ichi Life Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng trang web “Cổng thông tin khách hàng,với vai trò là cầu nối thông tin thuận lợi giữa khách hàng và công ty, sẽ mang đến khách hàng sự thuận tiện trong việc cập nhật đầy đủ thông tin về hợp đồng bảo hiểm mà mình tham gia cũng như các dịch vụ khác của công ty mọi lúc, mọi nơi.”

Với chiến lược liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cũng như thường xuyên phát triển các sản phẩm mới mang tính sáng tạo, Dai-ichi Life Việt Nam luôn đạt được mức tăng trưởng vượt bậc trong 4 năm hoạt động tại Việt Nam. Đặc biệt trong năm 2010, công ty này đã đạt được những thành công vượt trội: doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt hơn 404 tỷ đồng, tăng 76% so với năm 2009; tổng doanh thu phí bảo hiểm vượt hơn 991 tỷ đồng, tăng 33% so với năm 2009; tổng thu nhập từ hoạt động đầu tư vượt hơn 296 tỷ đồng, tăng 29,6% so với năm 2009. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp công ty hoạt động có lãi chỉ sau 4 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với mức lãi sau thuế đạt 39,21 tỷ đồng.


Thanh Lương

Đọc thêm