Cảnh cáo một Chánh Thanh tra Sở GTVT

(PLO) - Giám đốc Sở GTVT Thanh Hóa Mai Xuân Liêm mới ký quyết định cảnh cáo ông Trịnh Ngọc Minh – Chánh Thanh tra Sở GTVT Thanh Hóa, vì không chấp hành quyết định điều động, phân công công tác của cơ quan, tổ chức đơn vị có thẩm quyền.
Ông Trịnh Ngọc Minh – Chánh Thanh tra Sở GTVT Thanh Hóa (người đứng)
Ông Trịnh Ngọc Minh – Chánh Thanh tra Sở GTVT Thanh Hóa (người đứng)

Cụ thể, Chánh Thanh tra Sở GTVT đã không kịp thời kiểm tra và đôn đốc việc thực hiện nhiệm vụ tại Trạm kiểm tra Đồng Tâm. Ngoài ra, không thực hiện việc báo cáo kiểm điểm trách nhiệm đúng thời gian theo yêu cầu của Giám đốc Sở GTVT.

Giám đốc Sở GTVT  Thanh Hóa cũng đã ra quyết định Khiển trách vì lý do  không thực hiện nhiệm vụ được giao mà không có lý do chính đáng đối với các ông Lê Sỹ Do ( Phó Chánh Thanh tra Sở GTVT Thanh Hóa); ông Nguyễn Ngọc Minh (Đội trưởng Đội TTGT đường bộ số 1); ông Vũ Văn Tình;  Lê Khả Nhường đều là nhận viên Đội TTGT số 1.

Ngoài ra, ông Mai Xuân Liêm yêu cầu lực lượng Thanh tra Sở cần tiếp tục thực hiện nghiêm những quy định đề ra, tránh các tiêu cực trong công tác quản lý và quá trình xử lý vi phạm.

Riêng đối với Trạm Thanh tra giao thông ở Đồng Tâm cần thực hiện nghiêm túc việc chỉ đạo điều hành của cấp trên để kiểm soát tốt việc kiểm tra tải trọng trong địa bàn quản lý và đảm bảo kết cấu hạ tầng giao thông.

Đọc thêm