Gia đình cô dâu “mất tích” đem vàng trả nhà trai

(PLVN) - Gia đình cô dâu đã mang trả nhà trai 1,5 lượng vàng, xin nợ lại 5 chỉ sẽ trả sau.
Ảnh cưới của anh P và chị T.
Ảnh cưới của anh P và chị T.

Liên quan đến việc cô dâu trẻ “mất tích” cùng 2 lượng vàng, ông Lý Minh Trí (Trưởng ấp Gò Công, xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) cho biết gia đình nhà gái đã mang vàng đến trả.

Ông Trí thông tin: "Sau khi con bỏ đi, bên nhà gái đã mang 1,5 lượng vàng đến nhà trai trả. Riêng số vàng còn thiếu lại họ xin gửi thêm trong 2 tháng tới. Tuy nhiên, nhà trai không đồng ý và yêu cầu phải trả trong thời hạn 1 tháng".

Theo chính quyền sở tại, chị H.T.T (20 tuổi, ngụ khóm 1 thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước) đã về nhà mẹ ruột nhưng chưa tiết lộ lý do bỏ chồng mới cưới và đi đâu. Chị cũng chưa nói đã dùng 5 chỉ vàng vào việc gì.

Trước đó, qua mai mối và được sự đồng ý của 2 bên, ngày 1/5, gia đình bà L.T.N (47 tuổi, ngụ ấp Gò Công) tổ chức đám cưới cho con trai là anh L.V.P (28 tuổi) và chị T.

Sau lễ cưới, chị T về gia đình chồng tại ấp Gò Công. Chiều 5/5, chị T xin gia đình chồng đi uống nước cùng bạn ở gần nhà. Lúc sau, bà N nhận được thông tin con dâu mang theo đồ bỏ đi thì tiến hành tìm kiếm nhưng không gặp. Khi đi, chị T mang theo 2 lượng vàng cưới gia đình chồng cho.    

Gia đình chồng không liên lạc được nên đã đăng lên facebook mong cô dâu quay về. Tuy nhiên, cô dâu liên lạc lại cho biết vì thiếu nợ nên mới phải làm như vậy cùng lời hẹn sẽ đi làm kiếm tiền để trả lại cho mẹ chồng.

Đọc thêm