Hải Phòng chung kết cuộc thi vô địch Tiếng Anh

(PLO) -Phần thi của 5 thí sinh xuất sắc vòng chung khảo đã kết thúc. Cuộc thi đã tìm ra được nhà vô địch, giải thưởng đã được trao cho thí sinh Nguyễn Thế Bảo dự thi về chủ đề “Hình mẫu lý tưởng thành phố xanh cho Hải Phòng”.
Hải Phòng chung kết cuộc thi vô địch Tiếng Anh

Vòng Chung khảo Cuộc thi vô địch tiếng Anh Hải Phòng lần thứ nhất – 2014 (HECC 2014) với chủ đề: “Chào thành phố xanh” vừa kết thúc. Cuộc thi được tổ chức bởi Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị TP Hải Phòng, Sở Ngoại vụ phối hợp với các đơn vị có liên quan.

Phát biểu tại chương trình ông Lê Khắc Nam- Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng cho biết, cuộc thi góp phần xây dựng cộng đồng, sáng tạo văn hóa TP, phát triển mô hình "Thành phố cảng xanh", từ ngày phát động đến nay, cuộc thi đã thu hút 1.350 thí sinh tham gia, có 192 thí sinh đã vượt qua vòng khởi động, sơ khảo. Trong đó có 5 thí sinh xuất sắc: Trần Mai Hương, Đặng Thị Thu Trang, Phạm Lê Trọng Hiếu, Lê Thị Thúy Hà và Nguyễn Thế Bảo. Đây là hoạt động tích cực trong việc hưởng ứng Lễ hội Hoa phượng đỏ lần III năm 2014 để chuyển tải thông điệp về thành phố cảng xanh.

Phần thi của 5 thí sinh xuất sắc vòng chung khảo đã kết thúc. Cuộc thi đã tìm ra được nhà vô địch, giải thưởng đã được trao cho thí sinh Nguyễn Thế Bảo dự thi về chủ đề “Hình mẫu lý tưởng thành phố xanh cho Hải Phòng”, giải thưởng là một chuyến du lịch Singapore 3 ngày 4 đêm, 1 cúp chứng nhận, 1 phiếu học tiếng anh tại web trực tuyến 123…

Đọc thêm