Làm người bạn gái tốt nhất của chàng

Bạn sẽ gây ấn tượng mạnh đến nỗi cả đời này anh ấy chỉ muốn gắn bó với một mình bạn thôi, trong mắt anh ấy, chẳng ai tốt bằng bạn...
Làm người bạn gái tốt nhất của chàng
1. Hãy nói thật lòng mình
Công thức quan trọng bạn cần ghi nhớ là “Em cảm thấy... khi anh...”. Đây chắc chắn không có sắc thái của một lời buộc tội, lại vào thẳng được vấn đề bạn cần nói. Khi anh ấy hỏi “hôm nay em thế nào”, đừng nói mọi chuyện đều tốt đẹp nếu bản thân bạn không thấy thế. Nói thật lòng mình là một trong những cách dễ dàng nhất, tình cảm nhất, thoải mái nhất để trở thành người bạn gái tốt nhất của anh ấy.
2. Tâm lý
Nếu anh ấy mệt mỏi, giận dữ hay đang có chuyện buồn, hãy để anh ấy được sống với những cảm xúc ấy, hoặc giúp anh ấy giải tỏa. Đừng buộc tội rằng những cảm xúc tiêu cực này của anh ấy làm hỏng mối quan hệ hai người, bởi như thế là bạn không công bằng.
3. Bất ngờ - gia vị của cuộc sống
Bất ngờ có thể được tạo ra từ những điều rất nhỏ như kẹp lại mẩu giấy nhắn yêu thương trong túi áo của anh ấy hay lớn hơn như lên kế hoạch cùng anh ấy đi chơi trượt tuyết, dù bay... Bạn sẽ luôn là người cùng anh ấy trải qua những “lần đầu tiên” - lần đầu leo núi, lần đầu lặn dưới đại dương... Cùng với thời gian, những trải nghiệm thú vị này sẽ củng cố thêm tình yêu bền vững của hai người.
4. Biết trân trọng những gì anh ấy làm
Không ít phụ nữ theo thời gian đã quên mất mình là người may mắn đến mức nào. Sau vài tháng hẹn hò, phụ nữ bắt đầu quên rằng cái gì cũng có giá của nó. Cho nên, nếu anh ấy trả tiền cho bữa tối của hai người, hãy cảm ơn và đề nghị bữa sau mình được trả, nếu anh ấy đưa bạn đi chơi đâu, giúp đỡ bạn bất cứ điều gì, đừng quên nói lời cảm ơn với anh ấy. Ai cũng muốn được người khác trân trọng. Song song với đó, đừng chỉ biết đòi hỏi, bạn nên nghĩ đến cả những nhu cầu của anh ấy nữa.
5. Cần đôi chút tò mò
Hãy cố gắng tỏ ra quan tâm hơn, và bạn cần tập dượt bằng cách quan tâm, để ý đến tất cả mọi người. Mỗi người trong cuộc đời này đều có thể trở thành thầy của chúng ta, vấn đề nằm ở chỗ ta có lưu tâm tìm hiểu, học hỏi hay không. Hãy hỏi han từ những điều nhỏ nhất, để ý đến tâm lý của đối phương, cho dù bạn hỏi han về công việc hay chỉ về thú vui, sở thích của anh ấy, điều này vẫn sẽ giúp bạn hiểu anh ấy hơn, hiểu cả những gì là quan trọng với người đàn ông của mình. Người yêu tuyệt vời nhất là những người ở bên nhau vẫn không ngừng học hỏi, tìm hiểu nhau đến trọn đời.

Đọc thêm