Một phụ nữ “rơi tự do” từ tầng 29 toà nhà Hemisco

(PLO) - Khoảng 8h sáng nay (22/6), tại chân tòa nhà Hemisco (Khu đô thị Xa La, Hà Đông – Hà Nội) nhiều người bàng hoàng phát hiện 1 phụ nữ nằm sõng soài dưới nền đường; nạn nhân được xác định đã tử vong.
Một phụ nữ “rơi tự do” từ tầng 29 toà nhà Hemisco
Một số nhân chứng cho biết, khoảng thời gian trên, bỗng có một tiếng động lạ tại chân tòa nhà trên. Khi mọi người chạy ra, bàng hoàng phát hiện 1 phụ nữ trên 50 tuổi nằm sõng soài trên nền đường và đã xác định là tử vong.
“Tôi nghe nói bà ấy rơi từ tầng 29 xuống, nhà bà ấy ở tầng 16. Nhiều người nói bà ấy mắc bệnh trầm cảm, rất có thể bà ấy lên đó rồi nhảy xuống tự tử. Hiện tại, cơ quan chức năng cũng chưa biết chính xác danh tính nạn nhân, họ đang tìm cách liên hệ với người nhà” – một bảo vệ tại khu đô thị trên cho biết.
Tại hiện trường thi thể nạn nhân nằm trên mặt đường nhựa ở phía hông của tòa nhà Hemisco, trên người nạn nhân phủ 1 manh chiếu. Vụ việc khiến cư dân của tòa nhà nói trên và xung quanh đó bị phen hoảng sợ.
Danh tính nạn nhân đang được các cơ quan chức năng xác định, và tìm cách liên hệ với gia đình nạn nhân. Hiện trường vẫn đang được lực lượng chức năng phong tỏa để phục vụ quá trình điều tra./.

Đọc thêm