Người đàn ông tự cầm dao đâm thủng bụng mình giữa trưa nắng

(PLVN) - Một người đàn ông trong tình trạng có sử dụng rượu, nằm bên vệ đường, tự dùng dao đâm vào bụng mình giữa trưa nắng khiến nhiều người hoảng sợ. 
Hình ảnh người đàn ông nằm bên vệ đường, tự dùng dao đâm bụng mình
Hình ảnh người đàn ông nằm bên vệ đường, tự dùng dao đâm bụng mình

Chiều ngày 5/5, thông tin từ chính quyền xã An Lộc, huyện Lộc Hà (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc, một người đàn ông tự lấy dao đâm vào bụng khiến ruột bị đứt phải đưa đi cấp cứu.

Trước đó, khoảng 12h ngày 5/5, một người đàn ông được người dân phát hiện trong tình trạng lấy dao tự đâm vào bụng của mình khiến ruột bị đứt, nằm ở ven đường thuộc địa bàn xã An Lộc (huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh).

Nạn nhân sau đó được người dân khống chế con dao, đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để cấp cứu trong tình trạng bị thương ở bụng, chảy nhiều máu. Danh tính người đàn ông được xác định định là ông L một người dân trú tại xã An Lộc. 

Theo nhiều người dân thì người đàn ông này thường xuyên uống rượu, có thể nhiều khả năng người này uống nhiều rượu nên đã không tự chủ được hành động, tự cầm dao mổ bụng mình. Cách đây ít ngày, người đàn ông này cũng vừa bị ngã do uống rượu, phải vào điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Lộc Hà.

Sau khi nhận được tin báo, công an huyện Lộc Hà đã xuống hiện trường lập biên bản, làm rõ sự việc. 

Đọc thêm