Phát hiện thi thể người đàn ông chết bên xe máy cạnh Quốc lộ 8b

(PLO) -  Khoảng 5h sáng ngày 10/10, thi thể một người đàn ông tử vong được phát hiện nằm bên cạnh chiếc xe máy cạnh Quốc lộ 8B đoạn qua huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh).
Khoảng 5h sáng ngày 10/10, thi thể một người đàn ông tử vong được phát hiện nằm bên cạnh chiếc xe máy ngay bên cạch Quốc lộ 8B đoạn qua huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh).
Phát hiện thi thể người đàn ông chết bên xe máy cạnh Quốc lộ 8b

Thời điểm trên, người dân đi đường phát hiện một người đàn ông nằm gục bên cạnh chiếc xe máy ở bờ ruộng cạnh đường, ban đầu cho rằng người này say rượu nên ngủ quên không ai để ý. Đến khoảng gần 6h sáng, nghi ngờ có điều bất thường, một số người dân đã đến kiểm tra thì hốt hoảng khi biết nạn nhân đã tử vong trước đó.

Vụ việc được trình báo cơ quan chức năng và chính quyền địa phương, địa điểm phát hiện thi thể trên Quốc lộ 8B, đoạn qua thị trấn Xuân An (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cách cầu bến Thuỷ 2 về phía Nam khoảng 300m. Công an huyện Nghi Xuân đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân cái chết
Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân cái chết

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông nằm gục bên cạnh chiếc xe máy Dream BKS: 37F7-0921 (biển số Nghệ An). Theo giấy tờ tùy thân trên cơ thể, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Công Hoàn (SN 1975, trú tại thôn 9, xã Xuân Hồng, Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Sau khi tiến hành thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình mang về mai tang theo phong tục.

Nguyên nhân cái chết đang tiếp tục được điều tra làm rõ. 

Đọc thêm