Phì cười chuyện ông bố vụng cho con gái đi nhà trẻ

(PLO) - Hawley không thể nhịn cười khi thấy cô con gái chỉ mặc nguyên chiếc yếm, không hề có áo phông hay sơ mi bên trong. Khi Hawley nhắn tin hỏi tại sao chồng mặc cho con như vậy, anh chồng nói tưởng chỉ cần như thế là đủ.
Cô bé Olivia được bố mặc nguyên bộ yếm, không hề có áo bên trong. Ảnh: Buzzfeed.
Cô bé Olivia được bố mặc nguyên bộ yếm, không hề có áo bên trong. Ảnh: Buzzfeed.

Brooke Hawley- Basso, bà mẹ ở Indiana, Mỹ, chia sẻ với Buzzfeed rằng gia đình cô có một thói quen vào buổi sáng. Chồng cô, Jeremy, sẽ chuẩn bị cho cậu con trai 6 tuổi Brady đến trường, còn cô sẽ thay quần áo cho con gái Olivia 7 tháng tuổi để đưa con đến nơi trông trẻ.

Mới đây, chị Hawley có một cuộc phỏng vấn xin việc vào buổi sáng. Vì thế chị vội ra khỏi nhà và để chồng chăm sóc hai đứa con. Chị cũng không kịp để quần áo của con gái ra cho chồng thay.

Hawley sau đó không thể nhịn cười khi thấy cô con gái chỉ mặc nguyên chiếc yếm, không hề có áo phông hay sơ mi bên trong. Khi Hawley nhắn tin hỏi tại sao chồng mặc cho con như vậy, anh chồng nói tưởng chỉ cần như thế là đủ.

Câu chuyện thú vị của gia đình nhỏ được một người bạn đăng tải trên mạng xã hội, thu hút 30.000 lượt like và hàng nghìn lượt chia sẻ. 

Ông bố trẻ nói không biết phải mặc áo cho con sau lớp áo yếm. Ảnh: Buzzfeed.
Ông bố trẻ nói không biết phải mặc áo cho con sau lớp áo yếm. Ảnh: Buzzfeed.
Các bà mẹ khác cũng thi nhau chia sẻ sự vụng về của các ông bố khi phải mặc quần áo cho con. Một bà mẹ cũng đăng tải ảnh cô con gái chỉ mặc nguyên chiếc yếm với status hài hước: "Tại sao con không có một chiếc áo bên trong?".

Đọc thêm