Bắt nhóm nghi can làm chết người trong vụ lá cờ trên cột điện

(PLO) - Ngày 6/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Anh (TP. Hà Nội) đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với một nhóm gồm 4 nghi phạm liên quan đến vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng mùng 1 Tết Định Dậu (28/1) trên địa bàn huyện Đông Anh.
Cơ quan công an làm việc với các nghi phạm.
Cơ quan công an làm việc với các nghi phạm.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 28/1 (mùng 1 Tết Đinh Dậu), một nhóm 4 người gồm: Ngô Lý Quỳ (19 tuổi), Đỗ Đình Đăng (20 tuổi), Trần Đức Hiệp (20 tuổi) và Ngô Ngọc Báu (22 tuổi, cùng quê Bắc Ninh) phóng 2 xe máy đi chơi.

Đến địa phận xã Vân Hà, huyện Đông Anh, bất ngờ một thành viên trong nhóm này trèo lên cột điện và tháo lá cờ nên bị một người đàn ông trung niên đi qua nhắc nhở.

Lúc này, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại với nhau, nhóm của Quỳ liền xông vào đánh người đàn ông này. Thấy vậy, ông Trần Văn Cương (57 tuổi, nhân viên bảo vệ bãi gỗ ở gần đó) chạy đến can ngăn thì bị nhóm này đạp trúng ngực, ngã xuống đất bất tỉnh. Do thấy nhiều người dân kéo đến nên nhóm nghi phạm này nhảy lên xe máy bỏ chạy.

Sau khi được người dân sơ cứu, ông Cương tỉnh lại và đi về lán gỗ. Nạn nhân còn lại thì bị đa chấn thương và phải phải nhập viện.

Đến chiều cùng ngày, ông Cương thấy đau đầu rồi bất tỉnh, sau khi được đưa vào viện, ông Cương được chẩn đoán bị chấn thương sọ não và tử vong 3 ngày sau đó.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT công an huyện Đông Anh đã vào cuộc điều tra và bắt giữ các nghi phạm liên quan đến vụ việc.

Hiện tại, cơ quan CSĐT công an huyện Đông Anh đang điều tra, làm rõ./.

Đọc thêm