Đỗ Ngọc Tú - “Phụ nữ vàng trong làng doanh nhân”

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Đỗ Ngọc Tú – một doanh nhân thành đạt với tuổi đời còn rất trẻ nhưng nhờ con đường kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên, chị đã gặt hái được không ít thành công nhất định.

Trong năm 2021, 64% doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ chịu tác động mạnh mẽ bởi khủng hoảng toàn cầu. Ngay cả khi phải đối mặt với những thách thức khổng lồ từ khủng hoảng đại dịch toàn cầu, các nữ doanh nhân Việt Nam đã thể hiện sự kiên cường và mạnh mẽ, thành công trong việc duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh, đưa Việt Nam là 1 trong 10 quốc gia có tỉ lệ nữ giới tham gia vào các hoạt động kinh doanh (Theo Báo cáo Chỉ số Nữ doanh nhân của Mastercard MIWE).

Đỗ Ngọc Tú – một doanh nhân thành đạt với tuổi đời còn rất trẻ nhưng nhờ con đường kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên, chị đã gặt hái được không ít thành công nhất định. Bằng sự tài trí, nhạy bén kinh doanh của người lãnh đạo, bằng sự sáng tạo và cái tâm trong nghề với mong muốn cung cấp những dòng sản phẩm an toàn từ thiên nhiên, CEO Đỗ Ngọc Tú đã không ngừng tìm tòi, học hỏi và nổ lực phấn đấu từng bước đưa thương hiệu Ngọc Tú Group vươn xa trên thị trường mỹ phẩm Việt trong thời gian vừa qua.

Đến với nghề bởi chữ “Duyên” và cái “Tâm”

Đỗ Ngọc Tú luôn quan niệm “Trí tuệ con người trưởng thành trong tĩnh lặng, còn tính cách trưởng thành trong bão táp” và coi đây như triết lí kinh doanh của mình khi bắt đầu có mặt trên thị trường. Bằng niềm đam mê với mỹ phẩm và tâm huyết luôn muốn mang cái đẹp hoàn mỹ về làn da đến với mọi người, doanh nhân trẻ Đỗ Ngọc Tú đã cho ra thị trường dòng sản phẩm chăm sóc da, trị nám, tàn nhang cứu tinh cho phái đẹp, lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân cho người phụ nữ Á Đông.

Với sản phẩm chăm sóc da độc quyền được sản xuất từ thành phần có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên với quy trình sản xuất khép kín giữ nguyên tinh chất sản phẩm. Sau 5 năm ra mắt thị trường sản phẩm của Ngọc Tú Group đã được hàng triệu khách hàng tin dùng và đạt được hiệu quả cao. Sản phẩm đạt chất lượng an toàn, hiệu quả vì sức khỏe người tiêu dùng.

Thương hiệu Ngọc Tú Group

Ngọc Tú Group là một doanh nghiệp chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm và cung cấp dịch vụ làm đẹp chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tốt đẹp nhất, các sản phẩm của Ngọc Tú Group luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng cùng sự an toàn cho người sử dụng.

Công ty cam kết không sử dụng hóa chất độc hại, không có thành phần gây hại cho da, nên sự xuất hiện của Ngọc Tú Group trên thị trường đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin của mọi khách hàng trong và ngoài nước. Có được sự tin cậy và đánh giá cao từ khách hàng vì Ngọc Tú Group luôn tận tâm, chuyên nghiệp và luôn lấy chất lượng cũng như sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho hoạt động của doanh nghiệp.

Trên hành trình đồng hành với chị em phụ nữ trong việc chăm sóc sắc đẹp, thương hiệu Mỹ phẩm Ngọc Tú Group luôn được đánh giá cao về chất lượng và giá cả, đã và đang trở thành người bạn không thể thiếu của phái đẹp.Hiện tại, Ngọc Tú Group đang có hàng nghìn hệ thống nhà phân phối, chi nhánh, đại lý lớn nhỏ trong nước và ngoài nước.

Hơn 10 năm một chặng đường, thương hiệu T-Corporation ra mắt

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển không ngừng, thương hiệu mỹ phẩm T-Corporation được ra mắt vào tháng 9 năm 2020. Ngọc tú Group đã trở thành một tập đoàn lành nghề, cho ra đời một thương hiệu, một dòng sản phẩm riêng mang tên là T-Corporation, chuyên sâu về sản xuất và phân phối tất cả các vấn đề lo ngại về da cho chị em: nám, mụn, tàn nhang, sẹo rỗ. Có thể nói, Ngọc Tú Group chính là tiền thân của T-Corporation, một công ty truyền thông dịch vụ đa nền tảng.

Để chào đón “đứa con tinh thần” T-Corporation, CEO Đỗ Ngọc Tú đã có những sự chuẩn bị tâm huyết và nỗ lực, luôn theo dõi sát sao tiến trình chuẩn bị công việc để mang tới cho các vị khách quý một buổi lễ ra mắt thương hiệu hoành tráng, chuyên nghiệp và thành công nhất. Buổi lễ được diễn ra tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia đánh dấu bước chuyển biến lớn trên con đường sự nghiệp của nữ doanh nhân, khẳng định vượt qua thử thách giai đoạn đầu ra mắt thương hiệu và sẵn sàng cho các thử thách trong các giai đoạn phát triển tiếp theo vươn tầm thế giới.

Đọc thêm