Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang: Sự khác biệt của ông chủ HASAN GROUP

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Thành công trong sự nghiệp với vai trò là một nhà cố vấn chiến lược nhưng ít ai biết được anh còn có đam mê trong nghệ thuật phong thuỷ, với sản phẩm chính là nghệ thuật Tranh tiền phong thuỷ Xưa và Nay. Bản thân anh còn có triết lý sống và mục tiêu cho cuộc sống cũng rất đặc biệt, rất riêng, mang tên Nguyễn Hoàng Sang.
Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang.
Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang.

Vị doanh nhân đặc biệt

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang là Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phòng tranh tiền phong thuỷ Xưa và Nay (HASAN GROUP). Bản thân anh cũng như công việc của mình đã và đang đem đến những giá trị thiết thực cho cuộc sống, cộng đồng xã hội.

Hình ảnh Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang trên trang bìa Chuyên đề của Báo Pháp luật Việt Nam.

Hình ảnh Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang trên trang bìa Chuyên đề của Báo Pháp luật Việt Nam.

Nếu ai đã từng quan tâm và dõi theo doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang sẽ nhận thấy anh rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội thiện nguyện, xây dựng, khai ấn chùa đình miếu… Anh được nhận danh hiệu Nhà hoạt động xã hội tiêu biểu Asean.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang cùng các doanh nhân, doanh nghiệp được tiếp kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Văn phòng Chính phủ ngày 18/03/2021.Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang cùng các doanh nhân, doanh nghiệp được tiếp kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Văn phòng Chính phủ ngày 18/03/2021.

Ngoài ra, còn được diện kiến các lãnh đạo nhà nước tại Văn Phòng Quốc hội, Văn phòng Thủ tướng Chính phủ, Văn phòng Chủ tịch nước…; Nhận Bằng khen Doanh nhân văn hoá toàn cầu do Unesco trao tặng; Đạt doanh hiệu Nhà doanh nghiệp lãnh đạo xuất sắc; Nhận bằng khen của nhiều tỉnh thành trong nước và quốc tế…

Logo của HASAN GROUP.

Logo của HASAN GROUP.

Ngộ ra chân lý: “Đức năng thắng số - Nhân định thắng thiên”

Là người quảng giao, luôn hướng tâm theo truyền thống của gia đình và dòng tộc, doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang luôn nỗ lực đem lại những gì tốt nhất cho mình, gia đình và cho cộng đồng.

Trong quá khứ anh là người từng làm ăn thua lỗ, thất bại kinh tế. Vì vậy, mà một lần đi du lịch Núi Cấm (Thất Sơn) ở Tịnh Biên - An Giang, anh ngộ ra một chân lý mà sáng lập ra Phòng tranh tiền phong thuỷ Xưa và Nay. Đó là chân lý: “Đức năng thắng số - Nhân định thắng thiên”; theo anh không phải cứ đập phá, sửa chữa hay là mua một món đồ phong thuỷ ngoài chợ hay cửa hàng nào đó đem về thì con người sẽ thay đổi.

Nhà hoạt động xã hội tiêu biểu ASEAN Nguyễn Hoàng Sang chụp ảnh lưu niệm cùng Diễn viên Lý Hùng và các doanh nhân tại phòng tranh tiền.

Nhà hoạt động xã hội tiêu biểu ASEAN Nguyễn Hoàng Sang chụp ảnh lưu niệm cùng Diễn viên Lý Hùng và các doanh nhân tại phòng tranh tiền.

Mà là chỉ khi chúng ta có đạo đức, thì con người mua bất cứ đồ phong thuỷ nào về trong nhà đều được thịnh vượng. Mấu chốt ở đây là khi chúng ta có đạo đức rồi, có hiếu tri ân cha mẹ, tri ân đồng bào, tri ân những người có công với đất nước, những Bà mẹ Việt Nam anh hùng… thì tự động bản thân sẽ có một cái Tâm - Đức hiện lên; lúc này chúng ta mua bất cứ đồ phong thuỷ nào ở những chỗ phát triển thì cũng sẽ ăn nên làm ra. Cốt lõi của phong thuỷ là khi có Tâm - Đức rồi thì tự động con người sẽ có tâm linh.

Khi có tâm linh con người sẽ cảm nhận được nên mua cái gì về nhà để may mắn và người bán phong thuỷ phải chia sẻ cam kết với khách hàng thì tự động sẽ có hiệu quả trong kinh doanh. Do bản thân anh sớm ngộ ra chân lý “Đức năng thắng số - Nhân định thắng thiên” cùng với những lý do trên mà anh có Công ty chuyên về tranh tiền phong thuỷ phát triển trên thương trường hơn 10 năm nay.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang ủng hộ vật phẩm đấu giá thành công 210 triệu cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và làm từ thiện tại Phú Thọ.Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang ủng hộ vật phẩm đấu giá thành công 210 triệu cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và làm từ thiện tại Phú Thọ.

Tiếp xúc với doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang, ngoài bản lĩnh của một doanh nhân thành đạt, còn thấy ở anh một khát vọng thật phi thường mà cũng thật đặc biệt. Phòng tranh tiền phong thuỷ Xưa và Nay là tâm huyết của anh.

Anh đã phát nguyện rằng tất cả lợi nhuận từ kinh doanh thì 50% anh dùng cho an sinh xã hội, tri ân cho những Bà mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với đất nước, những chùa, đình, miếu mà anh đã phát nguyện trước đây (tổng số 350 công trình); số 50% còn lại: 30% anh dành cho gia đình, 20% sẽ dùng cho ngoại giao để duy trì phòng tranh.

Một số doanh nhân, doanh nghiệp chụp hình lưu niệm tại phòng tranh tiền của doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang.Một số doanh nhân, doanh nghiệp chụp hình lưu niệm tại phòng tranh tiền của doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang.

Anh cho biết, hiện nay xu hướng lựa chọn các sản phẩm phong thuỷ để cầu tài, cầu lộc rất phong phú. “Xu hướng này được chia thành 3 tầng lớp: Thứ nhất, tầng lớp bình dân chọn sản phẩm theo hướng a-dua, đẹp mắt, mà chưa hiểu sâu về nó. Khi phong thủy không phát huy hiệu quả họ bỏ nó mà đi;

Thứ hai, tầng lớp trung lưu, chọn những sản phẩm đẹp mắt, đến những công ty, cửa hàng to và mua sản phẩm của những người có tiếng, dành cho tầng lớp tri thức, nhưng vẫn chưa hiểu sâu về nó lắm. Thứ ba, tầng lớp thượng lưu, họ không a-dua, họ hiểu về sản phẩm họ chọn, họ sẽ mua những sản phẩm của người bán có Tâm - Đức, biết làm an sinh xã hội, người bán và sản phẩm có thương hiệu.

Khi họ mua, họ sẽ đặt niềm tin từ người bán sản phẩm và họ có một đức tin rất mạnh. Sự đặc biệt của sản phẩm là khi họ dùng sản phẩm và có lòng tin thì sẽ có một tâm đức tốt, biết làm từ thiện, an sinh xã hội. Và người bán sẽ đồng hành cùng họ, thúc đẩy doanh nghiệp họ phát triển, trấn âm, trấn dương”, anh chia sẻ.

Khách hàng của Công ty anh chủ yếu là những doanh nhân, doanh nghiệp, những người có tâm đức, biết thiện nguyện, biết an sinh xã hội... Bên cạnh đó, anh còn là cầu nối giao lưu giữa các đối tác với nhau, cố vấn tham mưu cho cá nhân, doanh nghiệp và cam kết định hướng cho họ phát triển về mọi mặt, nhất là phát triển kinh tế. Giúp doanh nghiệp vững mạnh bằng phương pháp ngắn nhất và nhanh nhất.

Bằng tâm huyết và uy tín của mình, doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang đã tạo dựng nên thương hiệu của bản thân cũng như của công ty nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn quốc tế, thể hiện tầm cỡ của một doanh nhân bản lĩnh, hội tụ đủ Tâm - Tài - Trí - Dũng.

Đọc thêm