Doanh nhân Vũ Thúy Nga lộng lẫy trong đêm tiệc King & Queen Party

(PLO) - Vừa qua, trong đêm dạ tiệc hoàng gia King & Queen Party 2014 diễn ra ngày 19/12, nữ doanh nhân đến từ Hà Nội – Vũ Thúy Nga – Chủ tịch CLB WLIN Love Club Hà Nội, CTHĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và phát triển Hưng Phú lộng lẫy trong chiếc váy được đấu giá thành công với mức giá kỷ lục 100 triệu đồng.
Doanh nhân Vũ Thúy Nga lộng lẫy trong đêm tiệc King & Queen Party
King & Queen Party là một chương trình được tổ chức thường niên vào mỗi dịp cuối năm để các nam nữ doanh nhân thành đạt, lady, người nổi tiếng và các thành viên trong CLB Phong Cách Doanh Nhân, CLB Lady Luxury, CLB WLIN cùng các khách mời có dịp hội tụ khoe tài và sắc trong một chương trình dạ tiệc và giải trí với những tiết mục văn nghệ sôi nổi. Chương trình do câu lạc bộ Nữ lãnh đạo Việt Nam phối hợp cùng tạp chí Phong Cách Doanh Nhân tổ chức, thực hiện bởi Nam Hương Media & Event. 
Cùng với sự hoành tráng của không gian tổ chức yến tiệc được trang trí lộng lẫy, năm nay, chủ đề chào Giáng sinh và đón mừng năm mới 2015 trong sự sang trọng mang phong cách đẳng cấp hoàng gia với những tiết mục văn nghệ vô cùng hấp dẫn do chính các thành viên trong câu lạc bộ thể hiện đã mang đến một đêm dạ yến và giải trí thật ý nghĩa bởi tình cảm gắn kết và dày công tập luyện của các anh chị.
Đặc biệt, ngoài ý nghĩa là một dạ yến dành cho doanh nhân, đây còn là đêm gắn liền với quỹ từ thiện Open Arms để hỗ trợ trẻ em nghèo và quỹ học bổng Vừ A Dính, chung tay cùng cộng đồng giúp đỡ những học sinh nghèo hiếu học. Trong chương trình King & Queen 2014, với màn đấu giá những vật phẩm do các mạnh thường quân mang đến như: bức tranh cát mang tên Sống của nghệ nhân tranh cát Ý Lan, đầm dạ hội thương hiệu Joli Poli, bộ 4 bức tranh tứ quý của thương hiệu trang sức Celin, 2 lọ mật ong Skin Food, 1 bộ sản phẩm Lamer, 1 bộ chăn ga gối nệm Nghi Khang Mỹ… 
Nổi bật trong phần đấu giá sản phẩm chính là bộ trang phục dạ hội đến từ thương hiệu Joli Poli đã được các doanh nhân lần lượt trả giá rất cao. Chiếc đầm dạ hội màu đỏ sang trọng được thiết kế dựa trên nền chất liệu chủ yếu là lưới, voan, hoa, hạt đá, thể hiện sự tinh tế và vẻ đẹp sang trọng của người phụ nữ. Trang phục được làm thủ công với kiểu dáng độc đáo được nữ doanh nhân Vũ Thúy Nga – chủ thương hiệu Zéphyr - nhà tài trợ Kim cương cho chương trình mặc trong đêm. Qua nhiều vòng đấu giá căng thẳng và thú vị, doanh nhân Dương Quốc Nam đã là người chiến thắng với số tiền đấu giá thành công là 100 triệu cho bộ trang phục. Và đặc biệt hơn nữa, chiếc đầm dạ hội đã được doanh nhân Dương Quốc Nam trao tặng cho Chủ tịch WLIN Love Club Hà Nội - Vũ Thúy Nga bởi theo anh, chị là người rất xứng đáng để sở hữu món quà này.
Các doanh nhân, người đẹp trong đêm tiệc
Các doanh nhân, người đẹp trong đêm tiệc
Chương trình có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ chính như: Nhà Tài trợ kim cương – thương hiệu Zéphyr, tập đoàn Tôn Hoa Sen – Nhà tài trợ Bạc, và các đơn vị đồng tài trợ: Nhãn hàng Bảo Xuân và Khang Dược Sâm, Tranh cát Ý Lan, thương hiệu thời trang Joli Poli, Công ty công nghệ thực phẩm Nhật Hồng, mỹ phẩm Christina, trang sức Celin, mỹ phẩm Bobby Brown… 

Đọc thêm