Hàng Việt “áp đảo” tại siêu thị V’mart

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Với phương châm “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, siêu thị V’mart không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của khách hàng.
Các sản phẩm Việt Nam chiếm từ 80 - 85% tổng số hàng hóa bày bán tại V’mart.
Các sản phẩm Việt Nam chiếm từ 80 - 85% tổng số hàng hóa bày bán tại V’mart.

Siêu thị V'mart (TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) hiện có trên 500 kệ hàng, bày bán hàng nghìn mặt hàng khác nhau, trong đó hàng Việt chiếm từ 80 - 85% tổng sản phẩm. Từ các sản phẩm tiêu dùng hằng ngày, thực phẩm đến các mặt hàng gia dụng, quần áo, V’mart đều ưu tiên lựa chọn những thương hiệu Việt chất lượng, giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Đây là sự cam kết mạnh mẽ của V’mart trong việc ủng hộ sản xuất trong nước, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.

Có thể kể đến một số mặt hàng Việt bày bán tại V'mart như: các loại bánh kẹo thương hiệu KiDo, Bibica, Hải Hà; các loại sữa thương hiệu Vinamilk, TH, Đà Lạt Milk, Ba Vì; các loại dầu gội thương hiệu Thái Dương, Nguyên Xuân; các loại trái cây như: bưởi da xanh, xoài cát, cam sành...; gạo ST25; nước rửa chén Mỹ Hảo; dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương...

V’mart là địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Phú Yên.
V’mart là địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Phú Yên.

“Chúng tôi không chỉ phân phối mà còn tích cực quảng bá, giúp đưa các sản phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng. Đây là một phần trong cam kết lâu dài của V’mart nhằm tạo điều kiện cho các sản phẩm trong nước phát triển bền vững”, đại diện V’mart chia sẻ.

Bên cạnh đó, V’mart còn là điểm tiêu thụ quan trọng cho các sản phẩm OCOP (Chương trình Mỗi xã một sản phẩm) của tỉnh Phú Yên. Thời gian qua, V’mart luôn đồng hành cùng các đơn vị sản xuất trong tỉnh, góp phần đưa các sản phẩm đặc trưng của địa phương đến gần hơn với người tiêu dùng. Việc đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm OCOP giúp tạo đầu ra ổn định, từ đó thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn và gia tăng giá trị sản phẩm địa phương.

V’mart là điểm tiêu thụ quan trọng cho các sản phẩm OCOP của Phú Yên.
V’mart là điểm tiêu thụ quan trọng cho các sản phẩm OCOP của Phú Yên.

“Chúng tôi luôn đảm bảo quy trình vận hành chuyên nghiệp, từ việc nhập hàng, trưng bày sản phẩm đến chăm sóc khách hàng, tất cả đều hướng tới mục tiêu mang lại sự hài lòng và trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng”, đại diện V’mart cho biết.

Đi đôi với hoạt động kinh doanh, V’mart luôn đề cao trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện và hỗ trợ địa phương. Thời gian qua, siêu thị này đã thực hiện nhiều chương trình như: xây nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn, tổ chức các hoạt động tặng quà cho hộ nghèo, hỗ trợ các phong trào thanh thiếu niên địa phương… Đây là những hoạt động được duy trì thường xuyên nhằm góp phần xây dựng cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn.

V’mart luôn đề cao trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện.
V’mart luôn đề cao trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện.

Trong thời gian tới, V’mart sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và nâng cao tỷ lệ hàng Việt bày bán tại siêu thị, xây dựng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hơn nữa để khuyến khích người tiêu dùng sử dụng hàng Việt theo phương châm “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

“Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc hỗ trợ tiêu thụ các sản phẩm OCOP của địa phương. Đồng thời, V’mart sẽ không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của cộng đồng địa phương”, đại diện V’mart nhấn mạnh.

Đọc thêm