Mead Johnson Nutrition - tập đoàn chuyên về dinh dưỡng trẻ em hàng đầu thế giới – vừa chính thức tuyên bố “Sẽ không tăng giá tất cả các sản phẩm đến hết năm nay”.
Không tăng giá sữa để bảo vệ người tiêu dùng |
Quyết định này nhằm hỗ trợ người tiêu dùng, duy trì cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và phù hợp nhất cho thị trường Việt Nam.
Cùng với việc không tăng giá, Mead Johnson Việt Nam còn giới thiệu “Bao bì tiết kiệm” đối với các sản phẩm EnfaKid A+, EnfaGrow A+ - dòng sản phẩm trẻ em bán chạy nhất hiện nay.
Giúp tiết kiệm đến 45.000 đồng, người tiêu dùng mua hai sản phẩm này với bao bì có chất liệu rất thân thiện với môi trường./.
H.Huyền