MobiFone và Rim triển khai gói dịch vụ BlackBerry tại Việt Nam

Chiều nay, 17/10, MobiFone và tập đoàn Rim đã công bố các gói dịch vụ BlackBerry cho khách hàng của MobiFone tại Việt Nam.

Chiều nay, 17/10, MobiFone và tập đoàn Rim đã công bố các gói dịch vụ BlackBerry cho khách hàng của MobiFone tại Việt Nam.

Gói dịch vụ BlackBerry giúp khách hàng tận dụng giải pháp truyền thông di động dẫn đầu toàn cầu của RIM cũng như hàng loạt ứng dụng kinh doanh và phong cách sống có mặt tại kho ứng dụng BlackBerry App World™.
Gói dịch vụ dành cho doanh nghiệp
Gói dịch vụ dành cho doanh nghiệp là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp có hệ thống email riêng
 Với gói dịch vụ này, khách hàng của MobiFone có thể thoải mái, tự do trải nghiệm các lợi ích vượt trội từ việc sử dụng điện thoại thông minh BlackBerry để duy trì kết nối thường xuyên với mọi người và truy cập thông tin cần thiết.

Gói dịch vụ BlackBerry chính thức được MobiFone cung cấp và khách hàng có thể dễ dàng truy cập thông qua một chiếc điện thoại BlackBerry, gồm nhiều dòng máy như “bộ ba” BlackBerry® Bold™ 9780, BlackBerry® Torch™ 9800 và BlackBerry® Curve ™ 9300 đã có mặt tại Việt Nam với chế độ bảo hành 18 tháng khi mua máy tại các cửa hàng được Brighstar ủy quyền.
Gói dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân với giá cước cạnh tranh, linh hoạt
Gói dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân với giá cước cạnh tranh, linh hoạt
MobiFone sẽ cung cấp gói dịch vụ BlackBerry cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.
Theo ông Lê Ngọc Minh- PTGĐ MobiFone, những gói dịch vụ này sẽ được MobiFone cung cấp với dịch vụ tốt nhất, giá cước cạnh tranh và linh hoạt.
Còn ông Gregory Wade, Giám đốc điều hành khu vực Đông Á của Research In Motion cũng khẳng định “ Điện thoại thông minh BlackBerry sẽ truyền tải được các trải nghiệm di động mạnh mẽ và độc nhất, tạo điều kiện cho người sử dụng dễ dàng kết nối với nhau và truy cập thông tin ngày cả khi đang di chuyển.”
Thanh Lương

Đọc thêm