Một ông lớn coffee thông báo tăng giá

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Mới đây, chuỗi cà phê Highlands Coffee đã thông báo về việc điều chỉnh giá sản phẩm. Trong khi đó, các chuỗi nội địa đang cùng cạnh tranh thị phần như Starbucks, The Coffee House, Trung Nguyên Legend... hiện vẫn giữ nguyên giá bán.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cụ thể, Highlands Coffee đăng tải thông báo:

"Trong suốt thời gian qua, Highlands Coffee luôn nỗ lực mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời và đầy chất lượng đến quý Khách hàng, xứng đáng với sự mong đợi của Quý Khách hàng đối với một thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam.

Để có thể giữ vững và thậm chí nâng cao hơn chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm của Quý Khách hàng trước tình hình biến động thị trường hiện nay, Highlands Coffee xin thông báo về việc điều chỉnh giá bán các sản phẩm của chúng tôi.

Highlands Coffee hy vọng sẽ nhận được sự thông cảm từ Quý Khách hàng, và mong rằng Quý Khách hàng sẽ tiếp tục tin tưởng, ủng hộ thương hiệu Highlands Coffee, một thương hiệu luôn tự hào vì được sinh ra từ đất Việt. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón và phục vụ quý khách tại Highlands Coffee.

Theo đó, giá mới sẽ được bắt đầu áp dụng tại khu vực TP.HCM và Hà Nội từ ngày 27/6/2022. Từ 1/7/2022, tất cả cửa hàng Highlands Coffee trên toàn quốc, bao gồm các app đặt hàng, sẽ áp dụng giá mới. Trong khi đó, tại một số quán đặc biệt và các quán ở Sân bay, VinWonder, giá bán có thể khác với menu tiêu chuẩn".

Theo khảo sát, mức giá mới của các đồ uống tại Highlands Coffee đã tăng từ 6.000 đồng đến 10.000 đồng.

Cụ thể, trong nhóm cà phê phin, giá của các ly cỡ S không thay đổi (29.000 đồng/cốc). Tuy nhiên, ly cỡ M và L đã lần lượt tăng từ 35.000 đồng lên 39.000 đồng, 39.000 đồng lên 45.000 đồng. Các loại đồ uống khác cũng lần lượt tăng giá.

Menu sau khi tăng giá của Highlands Coffee

Menu sau khi tăng giá của Highlands Coffee

Trái ngược với Highlands, các chuỗi nội địa đang cùng cạnh tranh thị phần như Starbucks, The Coffee House, Trung Nguyên Legend... hiện tại vẫn giữ nguyên mức giá bán.

Trước đó, từ 15/4, chuỗi Pizza 4P's với 24 chi nhánh trên toàn quốc thông báo điều chỉnh giá bán vì chi phí nguyên vật liệu tăng cao.

Đơn vị sở hữu 130 nhà hàng kinh doanh các chuỗi thương hiệu Dairy Queen, The Pizza Company, AKA House, Holy Crab, The Coffee Club cũng tăng giá một số sản phẩm của nhà hàng vì sức ép giá nguyên vật liệu nhập khẩu tăng cao.

Đọc thêm