Richy 'mách nước' chọn bánh kẹo Tết

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Để ngăn ngừa tình trạng hàng giả trà trộn, Richy, một thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, triển khai các hoạt động quảng bá và chia sẻ thông tin trên các kênh thông tin chính hãng nhằm khuyến cáo người tiêu dùng thận trọng khi mua sắm quà tặng Tết...
Nhiều sản phẩm bánh kẹo Tết 2024 của Richy được người tiêu dùng chọn mua.
Nhiều sản phẩm bánh kẹo Tết 2024 của Richy được người tiêu dùng chọn mua.

Giữ gìn văn hóa Tết Việt, Richy "bung hàng" đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng

Thị trường hàng hóa phục vụ Tết đang bước vào mùa mua sắm cao điểm. Các siêu thị, cửa hàng, tiệm tạp hóa đã trưng bày nhiều mẫu mã, sản phẩm với các mức giá khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn.

Theo Richy, sau những bước chuyển về kinh tế - xã hội, người tiêu dùng đã có những thay đổi đáng kể về lối sống sinh hoạt và ăn uống, nhưng vẫn gắn liền với văn hóa dân tộc. Tết Nguyên đán năm nay, người tiêu dùng có xu hướng quan tâm và lựa chọn những hộp bánh hoặc set quà Tết đơn giản và kinh tế, nhưng vẫn đảm bảo lịch sự và trang nhã, mang đủ đầy hương vị và ý nghĩa mừng Tết đến gia đình, đối tác và bè bạn.

Để chuẩn bị cho dịp mua sắm cuối năm, từ quý 3/2023, nhà máy sản xuất sản xuất bánh kẹo của Richy đã bắt tay vào gia tăng sản lượng sản xuất nhằm chuẩn bị cung cấp ra thị trường bánh kẹo Tết với những sản phẩm chất lượng, mẫu mã bắt mắt.

Trước những thay đổi về sức mua và xu hướng tiêu dùng của người tiêu dùng, Richy đã chuẩn bị sẵn những phương án kích cầu, hoạt động khuyến mãi dịp Tết Giáp Thìn 2024. Kể từ tháng 10/2023, Richy đã tổ chức thành công liên tiếp các hội nghị khách hàng tại các khu vực Bắc – Trung – Nam nhằm triển khai chi tiết kế hoạch, mục tiêu kinh doanh cũng như chiến lược hỗ trợ cho mùa vụ cuối năm.

Richy tập trung vào cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm và đưa ra các sản phẩm với nhiều phân khúc giá khác nhau. Trong đó, dòng sản phẩm bánh cookies Majestic của Richy đặc biệt ghi điểm nhấn. Bên cạnh các mẫu hộp đặc trưng quen thuộc, Majestic năm nay còn có mẫu dành riêng cho Tết 2024 với nhận diện mới hình rồng vàng bắt mắt, họa tiết in nổi bật mang đậm màu sắc và không khí Xuân.

Bánh cookies Majestic của Richy mang hương vị bánh quy bơ truyền thống của châu Âu. Vỏ hộp bánh được sản xuất với dáng tròn và chất liệu bằng thiếc cứng chắc và sang trọng, bao bì áo giấy và túi giấy quai xách bên ngoài ghi điểm bởi sự tiện lợi, lịch sự, giá hợp lý và cạnh tranh.

Bên cạnh Majestic, Richy còn cho ra mắt những hộp quà kiểu mới với tạo hình hộp quà thông dụng và dáng quai xách tiện lợi, họa tiết mùa Tết đẹp mắt và sắc màu nổi bật. Được đánh giá là “quà Tết tâm lý”, điểm chung của các hộp quà Richy chính là đa dạng mẫu mã và sản phẩm – vừa phù hợp thắp lễ dâng tổ tiên lại có thể sử dụng trực tiếp khách đến chơi nhà, với nhiều hương vị phù hợp cả gia đình từ người lớn đến trẻ nhỏ.

Richy tối ưu hóa nhận diện sản phẩm và tăng cường bao phủ tại các điểm bán truyền thống.

Richy tối ưu hóa nhận diện sản phẩm và tăng cường bao phủ tại các điểm bán truyền thống.

Theo bà Trịnh Thị Vân - Giám đốc Marketing & quản lý vận hành kênh kinh doanh B2B của Richy, để đáp ứng nhu cầu mua sắm, các sản phẩm bánh kẹo tết của Richy được đưa đến các điểm bán và hiện diện trên khắp các kệ hàng tại các điểm bán cửa hàng truyền thống, siêu thị cũng như các kênh online.

Bên cạnh đó, việc tối ưu nhận diện cũng được Richy lên kế hoạch marketing, truyền thông hỗ trợ đa nền tảng và nhận diện tại điểm bán.

"Mách nước" chọn bánh kẹo Tết "chuẩn" Richy

Càng gần Tết Nguyên đán, thị trường bánh kẹo càng sôi động và nhộn nhịp. Tuy nhiên, cùng với sự đa dạng về chủng loại, mối lo về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng gia tăng khi vẫn còn sản phẩm gia công kém chất lượng trà trộn. Để ngăn ngừa tình trạng hàng giả trà trộn, Richy cũng đồng thời triển khai các hoạt động quảng bá và chia sẻ thông tin trên các kênh thông tin chính hãng nhằm khuyến cáo người tiêu dùng thận trọng khi mua sắm quà tặng Tết.

Richy tăng cường các hoạt động quảng bá về sản phẩm chính hãng của thương hiệu.

Richy tăng cường các hoạt động quảng bá về sản phẩm chính hãng của thương hiệu.

Theo đại diện Richy, các sản phẩm Tết của Richy sẽ có logo thương hiệu Richy và tem nhãn trên bao bì hộp, các đường nét họa tiết hoa văn được in sắc nét với màu sắc tươi tắn, mượt mà. Đặc biệt với các sản phẩm hộp thiếc sẽ có tem niêm phong/ băng dính dọc trên mép viền hộp. Khi lựa chọn sản phẩm, người tiêu dùng có thể dễ dàng quan sát bằng mắt thường các tem nhãn này.

“Hương vị và chất lượng bánh cũng là yếu tố làm nên tên tuổi thương hiệu Richy. Bánh mới sẽ có hương thơm và vị ngon đặc trưng của các thành phần nguyên liệu chọn lọc như bơ, trứng, sữa… Với các loại bánh khô của Richy như bánh cookies Majestic, bánh yến mạch Oatmeal, thưởng thức bánh ngay khi mở hộp sẽ mang đến vị ngon và chất lượng nhất. Người tiêu dùng sau khi sử dụng nên đóng nắp hộp chặt và bảo quản nơi thoáng mát khô ráo, sẽ giúp bảo quản tốt hơn và giữ bánh được giòn, thơm ngon”, đại diện bộ phận QC (Quality Control) tại nhà máy Richy chia sẻ.