Giải cứu bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong khe tường chật hẹp giữa 2 ngôi nhà

(PLVN) -Bé trai bị bỏ rơi trong khe tường chật hẹp giữa 2 ngôi nhà, lực lượng cảnh sát đã phải đục tường để giải cứu cháu bé.
Giải cứu bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong khe tường chật hẹp giữa 2 ngôi nhà

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 18/8, tại số 45 Đào Nguyên, thị trấn Trâu Quỳ, (Gia Lâm, Hà Nội), người dân nghe tiếng khóc của trẻ sơ sinh phát ra từ khe nhỏ giữa hai tường nhà dân, nên đã báo với lực lượng chức năng.

Sau khi nhận được tin báo, đại diện chính quyền địa phương cùng công an thị trấn đã trực tiếp xuống hiện trường, phát hiện bé trai bị bỏ rơi trong khe tường. Tuy nhiên, do cháu bé nằm ở giữa 2 tường nhà dân trong một khe nhỏ nên người lớn không thể đi vào được. Chính quyền phải gọi cứu nạn cứu hộ của huyện Gia Lâm xuống khoan tường để đưa cháu bé ra ngoài. 

Tiếp nhận tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an huyện Gia Lâm đã phối hợp với Công an thị trấn Trâu Quỳ nhanh chóng có mặt tại hiện trường tìm cách giải cứu -Bé trai bị bỏ rơi trong khe tường.

Do cháu bé bị mắc kẹt trong khe tường quá hẹp, lực lượng chức năng đã phải đục tường để đưa cháu ra ngoài, đồng thời nỗ lực đảm bảo an toàn cho cháu.

Cháu bé được lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an huyện Gia Lâm cứu ra từ khe tường
 Cháu bé được lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an huyện Gia Lâm cứu ra từ khe tường

Đến 18h cùng ngày, Công an huyện Gia Lâm đã giải cứu thành công và đưa cháu bé đến trạm y tế thị trấn để chăm sóc sức khỏe.

Cháu bé được giải cứu là bé trai, nặng khoảng 2,2kg, trong  tình trạng không có tã/quần áo, rốn chưa cắt. Khi cháu bé được ra ngoài, trên người cháu không được quấn tã hay quần áo.

Sau khi được giải cứu khỏi khe tường, bé trai được đưa ra Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm, các bác sĩ đã tắm, vệ sinh cho cháu rồi đưa đi chụp chiếu. Tuy nhiên, nhận thấy nhịp tim của cháu hơi yếu nên các bác sĩ đã cho chuyển sang Bệnh viện Xanh Pôn.

Báo PLVN sẽ tiếp tục cập nhật./.

Đọc thêm