Bật mí về “bạn gái” xinh đẹp của Bạch Công Khanh trong “Vali tình yêu”

(PLO) -Trong bộ phim “Vali tình yêu”, một trong những vai nữ quan trọng sẽ làm khán giả thích thú chính là vai Diễm do Huỳnh Lam Anh đảm nhận.
Bật mí về “bạn gái” xinh đẹp của Bạch Công Khanh trong “Vali tình yêu”

Huỳnh Lam Anh là một trong những gương mặt nữ trẻ được những nhà làm phim chú ý hiện nay. Từng đi du học tại Úc, vốn tiếng Anh cực tốt, đó là một lợi thế của cô diễn viên có thân hình bốc lửa và một gương mặt rất “cinema” này.

Lúc còn là thiếu nhi, Huỳnh Lam Anh từng tham gia rất nhiều phim dành cho lứa tuổi học trò. Sau một thời gian, Huỳnh Lam Anh được đạo diễn Vũ Huân mời tham gia bộ phim sitcom “Gia đình siêu cấp”, rồi sau đó là bộ phim truyền hình “Vực thẳm chiều trôi” (đạo diễn Hoàng Mập), phim điện ảnh “Trai ngày chồng đêm”, phim điện ảnh “Vali tình yêu”…

Đảm nhận vai Diễm trong “Vali tình yêu”, Huỳnh Lam Anh có những cảnh quay rất tình cảm với Quán quân gương mặt thân quen - Bạch Công Khanh. Trong phim, cô có một tình yêu chung thủy dành cho Nam Phong (Bạch Công Khanh), qua bao sóng gió, mối tình đó vẫn sáng ngời.

Ngoài những thời gian bận rộn trên phim trường, rảnh rỗi  Huỳnh Lam Anh rất thích đi bơi. Nữ diễn viên trẻ cho hay: “Khi bơi lội giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng khi phải thường xuyên diễn xuất ở các phim trong rất nhiều hoàn cảnh, thời tiết nắng nóng, hoặc thức đêm, hầu như bơi lội giúp cải thiện sức khỏe một cách toàn diện; và quan trọng nhất chính là giữ được dáng vóc hoàn hảo”.

Ngoài công việc phim ảnh, Huỳnh Lam Anh còn thích ca hát, ngay từ những ngày còn nhỏ, Huỳnh Lam Anh đã là một trong những giọng ca thiếu nhi được yêu thích. Trong năm 2017, bên cạnh tham gia phim ảnh, Huỳnh Lam Anh sẽ đi luyện thanh để bước thêm một bước nữa trong lĩnh vực nghệ thuật, đó là trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

 “Vali tình yêu” được sản xuất bởi hãng phim Hoàng Thần Tài và 2 đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm - Hoàng Bùi.

Phim do Lotte cinema phát hành trên toàn quốc vào ngày 3/3/2017.

Đọc thêm