Chương trình thực tế mới về tìm kiếm và đào tạo MC truyền hình

(PLO) - Chương trình mới mang tên Gương mặt truyền hình sẽ ra mắt khán giả bắt đầu từ 22/4 tới đây lúc 21h thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV9. 
Hình ảnh trong buổi ra mắt
Hình ảnh trong buổi ra mắt

Điểm khác biệt lớn của Gương mặt truyền hình so với một số cuộc thi tìm kiếm MC đó là chương trình được xây dựng dưới hình thức truyền hình thực tế. 6 tập phát sóng sẽ mô phỏng quá trình tìm kiếm và đào tạo ra một MC truyền hình với đầy đủ các kỹ năng, tố chất cần thiết như đào tạo giọng nói, kỹ năng viết và xây dựng kịch bản, xây dựng phong cách, kinh nghiệm làm việc nhóm, ứng biến sân khấu, sáng tạo chương trình…

3 HLV của chương trình: Duy Hải - Quỳnh Trâm - Việt Anh
3 HLV của chương trình: Duy Hải - Quỳnh Trâm - Việt Anh

Ứng với mỗi kỹ năng, sẽ có các nghệ sĩ, chuyên gia nổi tiếng góp mặt để truyền cảm hứng, chia sẻ kinh nghiệm cũng như nhận vai trò giám khảo để đánh giá, loại trừ thí sinh. Tập cuối cùng sẽ chỉ còn lại 4 ứng viên xuất sắc nhất tranh ngôi vị quán quân trong đêm Gala được truyền hình trực tiếp. Ngoài giải thưởng có giá trị bao gồm hiện kim, hiện vật, quán quân còn nhận được sự hỗ trợ từ phía Ban tổ chức để tiếp tục phát triển chuyên môn, có cơ hội tham gia nhiều chương trình truyền hình lớn. 

Một số thí sinh tham gia Gương mặt TH

Một số thí sinh tham gia Gương mặt TH

Đồng hành, giữ vai trò HLV để tìm kiếm, hướng dẫn thí sinh qua các thử thách là 3 MC dày dạn kinh nghiệm: Quỳnh Trâm, Việt Anh và Duy Hải. Không đặt nặng chiêu trò, Gương mặt truyền hình tạo kịch tính, sức hút từ chuỗi thử thách đậm chất nghề nghiệp qua đó rèn luyện bản lĩnh, kinh nghiệm cho các bạn trẻ muốn theo đuổi nghề dẫn chương trình. 

Đọc thêm