Cùng chờ đón sitcom học đường vui nhộn: “Cả nhà đi học”

(PLO) - “Cả nhà đi học” là dự án phim sitcom web drama đầu tiên do N2O TV sản xuất với chủ để học đường và tình cảm gia đình, một xu hướng phim đang rất hot hiện nay đối với giới trẻ. Với kịch bản độc đáo, dàn diễn viên tiềm năng và đội ngũ sản xuất trẻ hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm chất lượng giành cho khán giả mọi lứa tuổi.
Cùng chờ đón sitcom học đường vui nhộn: “Cả nhà đi học”

Một bộ phim đậm chất học đường

Sau thành công của "Em gái mưa - Parody", hiện N2O TV (CiF TV) đang chuẩn bị sản xuất series phim học đường và gia đình kéo dài 20 tập. Series phim này nhắm tới đối tượng khán giả trẻ từ 15-22 tuổi và các bậc phụ huynh, hứa hẹn sẽ là sản phẩm có lượng view bão táp trên Youtube. 

Trong buổi casting diễn viên cho bộ phim có sự góp mặt của hai khách mời nổi tiếng là: NSƯT Quang Tèo với vai trò là Cố vấn diễn xuất, Ca sĩ Lê Vũ Bình -  Sao Mai điểm hẹn. Hai vị khách mời hứa hẹn sẽ tìm kiếm được lứa diễn viên tiềm năng cho dự án phim lần này.

NSƯT Quang Tèo cho biết: "Tôi cảm thấy các bạn trẻ đều là những người rất nhiệt tình, năng động và có niềm đam mê lớn với ngành nghệ thuật này. Dự án lần này là một ekip trẻ và có nhiều đam mê, các bạn trong ekip rất cầu tiến và thực sự cho tôi thấy được nhiệt huyết của các bạn trong dự án lần này".

“Bản thân là một người làm nghề kiếm sống bằng sân khấu điện ảnh với hình dáng một chú nông dân chân chất thì tôi cảm thấy rất vui và hào hứng với tinh thần của các bạn thí sinh trong buổi casting ngày hôm nay”. – NSƯT Quang Tèo chia sẻ.

NSƯT Quang Tèo - cố vấn diễn xuất của dự án phim
NSƯT Quang Tèo - cố vấn diễn xuất của dự án phim 

Đoàn làm phim “9x”

Được biết, ekip làm phim đều là các bạn trẻ thuộc lứa 9x đời đầu nên tuổi thơ gắn liền với những bộ phim sitcom có nội dung gắn kết giữa học đường và gia đình. Đặc biệt, sau thành công của dự án “Em gái mưa Parody” thì nhóm đã có một tiền đề để làm những dự án chuyên nghiệp hơn. Vì vậy, các thành viên trong nhóm quyết định thực hiện dự án Sitcom học đường “Cả nhà đi học”

Ekip của dự án phim sitcom “Cả nhà đi học”
 Ekip của dự án phim sitcom “Cả nhà đi học”

Để thực hiện được một bộ phim sitcom dài hơi đối với các bạn trẻ không phải là điều dễ dàng. Anh Trần Bá Nam – đạo diễn bộ phim đã có những chia sẻ rất thật: “Thật sự là để bắt đầu một dự án dài hơi như thế này, thì vấn đề phối hợp nhuần nhuyễn giữa các thành viên trong ekip là một điều hết sức quan trọng, phải làm sao để tất cả các thành viên luôn luôn trong trạng thái hào hứng nhất. Nhưng vấn đề khó khăn lớn nhất chính là kinh phí đầu tư cho dự án và tìm kiếm thêm các nhà tài trợ”

Một điều may mắn là đoàn phim quy tụ những con người tâm huyết cùng nhiều gương mặt tiềm năng có thể gắn bó lâu dài với nhóm nên dự án phim hoàn toàn có thể chạy được bước đầu. 

Một số hình ảnh trong buổi Casting: 

 

Đọc thêm