Hôn Phương Linh trên sân khấu, Đông Hùng gây nghi án yêu đương

Nụ hôn lên má Phương Linh thay cho lời cảm ơn của Đông Hùng đã khiến cho khán giả càng thêm nghi ngờ cặp đôi này "tình trong như đã".
Gala 6 cuộc thi Vietnam Idol 2014 diễn ra tại phim trường BHD, TP HCM. Bốn thí sinh còn lại gồm Minh Thùy, Nhật Thủy, Đông Hùng và Phương Linh đã có đêm thi đầy thử thách nhưng thú vị. Với chủ đề "Đêm hát đôi", họ có những màn kết hợp rất bất ngờ, lần lượt là các cặp Minh Thùy - Nhật Thủy, Nhật Thủy - Đông Hùng, Đông Hùng - Phương Linh và Phương Linh - Minh Thùy.
4 thí sinh của đêm gala 5: Minh Thùy, Đông Hùng, Phương Linh, Nhật Thủy.
4 thí sinh của đêm gala 5: Minh Thùy, Đông Hùng, Phương Linh, Nhật Thủy. 
Đặc biệt, sau đêm diễn này nhiều khán giả nghi ngờ Đông Hùng - Phương Linh đang yêu nhau. Giám khảo Mỹ Tâm cũng không ngoại lệ khi cô trực tiếp hỏi hai thí sinh ngay sau khi họ hát xong. Tuy nhiên, cặp thí sinh này chỉ cười tươi thay cho câu trả lời.
Đông Hùng và Phương Linh tình tứ hát "Where did we go wrong". Họ hát ăn ý đến mức Nguyễn Quang Dũng nửa đùa nửa thật cho rằng, cả hai có lúc yêu, có lúc cãi vã nhưng đều 'huề' nhau. Anh còn nghĩ, Phương Linh yêu Đông Hùng nhiều hơn, vì cô đã chọn bài hát có lợi thế cho bạn trai hơn là mình. 
Sau khi nghe giám khảo Dũng "Khùng" nhận xét, Đông Hùng xin phép được cảm ơn Phương Linh bằng nụ hôn bất ngờ lên má khiến cô không kịp "đỡ". Giám khảo Anh Quân thì đánh giá về khía cạnh chuyên môn. Anh nghĩ, Đông Hùng lần nữa chứng minh rằng ai hát cùng anh cũng sẽ rất thoải mái. Anh làm chủ được tiết tấu, cao độ làm bạn diễn tự tin hơn. Giám khảo này cũng nhận xét Phương Linh có nhiều tiến bộ so với vòng ngoài.
Đông Hùng song ca cùng Phương Linh.
Đông Hùng song ca cùng Phương Linh. 
Đông Hùng và Nhật Thủy là cặp đôi mở màn với tiết mục "Tìm". Họ từng quen biết và song ca với nhau nhiều lần khi ở Hà Nội nên đã có màn trình diễn vô cùng ăn ý. Ca sĩ Mỹ Tâm cho rằng đây là sự kết hợp hoàn hảo, hòa quyện và tự nhiên, khiến chị nổi cả da gà. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thì đánh giá đây là hai thí sinh tốt nhất của cuộc thi năm nay. Trong khi đó nhạc sĩ Anh Quân khuyên họ nên ra ngay một đĩa đơn chung sau cuộc thi. Ngoài ra, anh còn khen họ thông minh và nắm bắt nhanh những lời khuyên của giám khảo.
Minh Thùy - Phương Linh mang đến không gian tươi tắn với "Ngày của tôi". Họ trình diễn vui vẻ, thoải mái và tự nhiên khiến 3 giám khảo phấn khích. Nhạc sĩ Anh Quân khen họ hát duyên dáng, tươi vui, làm anh thấy rất yêu đời. Ca sĩ Mỹ Tâm cũng có cảm giác hai giọng hát này tuy khác hẳn nhau nhưng đêm nay lại kết hợp ăn ý như là một người hát
Minh Thùy - Nhật Thủy trình bày ca khúc 'Bí mật' của Mỹ Tâm, làm không khí cuối đêm thi trở nên rất sôi động. Nữ giám khảo đã đứng hẳn dậy để ôm hai cô gái thay lời chúc mừng. Theo 'họa mi tóc nâu', Minh Thùy - Nhật Thủy đã làm cho bài hát mang tinh thần mới, khiến mọi người phấn khích. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thì nhận xét, họ hát không thua gì "bản chính" Mỹ Tâm. Anh hy vọng, trong đêm chung kết Mỹ Tâm sẽ kết hợp để tam ca với hai thí sinh này.
Mỹ Tâm diện một bộ Jeans bụi bặm trong đêm gala 5.
Mỹ Tâm diện một bộ Jeans bụi bặm trong đêm gala 5. 
Đêm loại trực tiếp gala 6 sẽ diễn ra vào lúc 20h chủ nhật 13/4.

Đọc thêm