Nguyên Vũ 'nổi bần bật' giữa thảm đỏ Mai Vàng

(PLO) -Dù giản dị với quần jeans, áo thun trắng cùng đôi boot cao cổ nhưng nam MC, ca sĩ Nguyên Vũ vẫn "nổi bần bật" giữa thảm đỏ Mai Vàng.

 

Nguyên Vũ 'nổi bần bật' giữa thảm đỏ Mai Vàng

Xuất hiện trước báo giới chiều 13/10 tại TP.Hồ Chí Minh, ca sĩ, diễn viên, MC điển trai diện trang phục giản dị nhưng vẫn không kém phần lịch sự. Anh nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự trẻ trung so với tuổi thực của mình.

Tại sự kiện lần này, Nguyên Vũ có dịp gặp gỡ nhiều đồng nghiệp thân thiết như: Ca sĩ Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Vũ Hà, diễn viên Kim Vĩnh Đăng, siêu mẫu Nam Phong… Anh cũng chụp hình với nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tuyến. Hai người chuyện trò rất ăn ý.

Là một trong những ca sĩ từng đạt giải Mai Vàng ở hạng mục ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca được yêu thích nhất, Nguyên Vũ chia sẻ: “Năm nào cũng thế, cứ đến “mùa” Mai Vàng là anh, chị em nghệ sĩ chúng tôi lại háo hức vô cùng. Nghệ sĩ nào có tên trong đề cử đều cảm thấy vui, thế nên khi đoạt giải thì càng hạnh phúc. Giải thưởng Mai Vàng là kết quả của sự nỗ lực hết mình với nghệ thuật và sự tận tụy với nghề của cá nhân người nghệ sĩ. Khi đã giành được chiếc cúp danh giá có nghĩa là sự nỗ lực, vươn lên trong hoạt động nghệ thuật phải gấp đôi, gấp ba để xứng đáng”.

Với hình ảnh thân thiện, gần gũi cũng như cách dẫn dắt linh hoạt, cá tính, có thể nói Nguyên Vũ là một trong những MC đắt sô nhất nhì showbiz hiện nay.

Hiện tại, nam ca sĩ, diễn viên, MC điển trai của showbiz Việt tập trung cho các dự án phim truyền hình sắp được trình chiếu trong thời gian tới.

Ngoài việc đi hát, đóng phim, làm MC, Nguyên Vũ còn rất tích cực trong các hoạt động thiện nguyện. Với anh, mỗi chuyến đi là một niềm vui, một món quà ý nghĩa.

 

“Năm nay là một năm có nhiều sự thay đổi với tôi. Nhiều người nói tôi ôm đồm quá nhiều việc nhưng tôi lại thấy đó chính là cách để bản thân không bị nhàm chán trong mắt khán giả. Hy vọng trong thời gian tới, khán giả sẽ tiếp tục yêu thương và ủng hộ cho con đường nghệ thuật của tôi để tôi có thể hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong xã hội…”, Nguyên Vũ bộc bạch.

Đọc thêm