Những đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tại Hà Nội

(PLO) - Hôm nay tròn 15 năm ngày mất của nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn. Tại Hà Nội có rất nhiều đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ "Một cõi đi về".
 Những đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tại Hà Nội

Đêm nhạc Đường xa vạn dặm diễn ra vào 20h ngày 2/4 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô

Huyền Trân - thí sinh được yêu thích của Giọng hát Việt nhí mùa 2 khi thể hiện những ca khúc của Trịnh Công Sơn sẽ góp mặt cùng các giọng ca được yêu thích của dòng nhạc Trịnh như Khánh Ly, Hồng Nhung, Cẩm Vân, Ánh Tuyết, Quang Dũng, Khắc Triệu.

Khánh Ly trước tượng nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.
Khánh Ly trước tượng nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Đêm nhạc Như cánh vạc bay do diễn ra vào 20h ngày 1,2,3/4 tại Nhà hát lớn

Không chỉ hội tụ những gương mặt nghệ sĩ rất thành công với các tác phẩm của ông như ca sĩ Hồng Nhung, NSƯT Thanh Lam, Tùng Dương, Quang Dũng mà còn có sự xuất hiện của gương mặt mới Miu Lê.

 

Đêm nhạc Bốn mùa thay lá tối nay 1/4 tại Cung VHTTTN số 1 Tăng Bạt Hổ, Hà Nội

"Bốn mùa thay lá" là câu chuyện của cả một đời người mà Hoàng Lân và Nguyệt Ca (Bạch Thuỳ Linh) sẽ cùng nhau kể cho mọi người nghe vào tối nay.

Với gần 20 ca khúc của người nhạc sỹ tài hoa - dưới tài năng phối khí cũng như chỉ huy band nhạc của phù thuỷ trẻ tuổi Huỳnh Đinh Quang Minh sẽ thổi những luồng tư duy cảm xúc mới mẻ của tuổi trẻ vào những giá trị vĩnh cửu.

Đêm nhạc Thí dụ tối nay 1/4 tại hội trường lớn Đại Học Văn Hoá, Hà Nội

Nhân ngày giỗ lần thứ 15 của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, người hâm mộ tổ chức đêm nhạc với chủ đề: Thí Dụ. Người yêu nhạc Trịnh sẽ được say, lắng cùng giọng ca giàu cảm xúc ngọt ngào của ca sỹ Lô Thủy, giọng nam trung trầm ấm da diết của ca sỹ Tuấn Hiệp, một Phạm Văn Giáp bẽn lẽn hát Trịnh - như những dảo bước đầu tiên với câu chuyện mới này.

Người nghe cũng có cơ hội được hòa cùng tình yêu sâu sắc với nhạc Trịnh qua những giọng ca quen thuộc được tôn vinh từ chính những thành viên của FC như Đại Dương, Quang Vinh, Trí Trung, Thái Ly, Hương Giang, Khôi Ngô, Ngọc Huyền, tam ca Si Giáng. 

Đọc thêm