'Tình 31 năm vẫn nồng' của Lương Gia Huy và bà xã kém sắc

Ngôi sao Hong Kong tiết lộ trong mắt anh, vợ là người phụ nữ tuyệt vời nhất.
'Tình 31 năm vẫn nồng' của Lương Gia Huy và bà xã kém sắc

Kết hôn đã nhiều năm, tài tử Lương Gia Huy và bà xã Giang Gia Niên luôn gắn bó bên nhau, tình cảm lúc nào cũng mặn nồng. Mới đây, cặp đôi vừa kỷ niệm 31 năm chung sống tại một bờ biển khung cảnh lãng mạn, với sự góp mặt của cặp con gái song sinh Chloe và Nikkie. Trên trang cá nhân, Lương Gia Huy chia sẻ lại nhiều bức hình cũ của họ trong suốt những tháng năm chung sống và khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc. 

Lương Gia Huy và vợ bên nhau trong ngày kỷ niệm cưới.Ảnh: HK01

Lương Gia Huy và vợ bên nhau trong ngày kỷ niệm cưới. Ảnh: HK01

Lương Gia Huy và Giang Gia Niên kết hôn năm 1987, tài tử phim Người tình nói anh phải lòng "bà xã"  từ cái nhìn đầu tiên, khi họ gặp nhau tại một studio. Trong khi Gia Huy là một diễn viên, ngoại hình đẹp trai, cao to, bạn đời của anh nhan sắc "thường thường bậc trung", vì thế, cặp sao thường bị giễu cợt là "đũa lệch". Đáp trả lại lời dị nghị của công chúng, Lương Gia Huy luôn nói: "Vợ tôi là người phụ nữ tuyệt vời nhất thế gian, sự chân thiện mỹ của cô ấy tạo cảm hứng cho tôi trong cuộc sống". Tài tử Hong Kong cũng tiết lộ, hơn 30 năm chung sống, họ chưa bao giờ cãi vã lấy một lần. 

Trò chuyện với báo chí, Lương Gia Huy từng tâm sự rằng anh luôn nhớ những tháng ngày khó nghèo, hai vợ chồng đến với nhau khi anh chỉ có 8.000 HKD trong tài khoản. Dù vậy, Giang Gia Niên vẫn cùng anh "đồng cam cộng khổ", và cho đến giờ, tình yêu của họ đã cho trái ngọt là tổ ấm hạnh phúc với hai con xinh đẹp, ngoan ngoãn.

Gia đình Lương Gia Huy trong một bứcảnh cũđược anh chia sẻ.

Gia đình Lương Gia Huy trong một bứcảnh cũđược anh chia sẻ.

Quan điểm của Lương Gia Huy về tình yêu rất rõ ràng: "Một cặp đôi bên nhau, hai năm đầu hẹn hò, đấy là yêu. Sau 8 đến 10 năm, đấy là yêu thương. Nhưng nếu 30 năm sau bạn vẫn nắm tay người ấy, đồng hành với nhau trên đường, đấy mới là yêu thực sự".  

Vợ chồng ngôi sao phim Người tình và hai con gái.

Vợ chồng ngôi sao phim "Người tình" và hai con gái.

Lương Gia Huy là diễn viên nổi tiếng Hong Kong, tên tuổi anh gắn bó với nhiều tác phẩm đình đám như Người tình, Tranh giành quyền lực, Đông tà tây độc, Nhu đạo long hổ bang, Lạc lối ở Bắc Kinh.... 

Đọc thêm