Vietnam Top Hairstylist 2017- Phương đông huyền bí

(PLO) -Ngày 5/7/2016, Cuộc thi Vietnam Top Hairstylist 2017 với chủ đề "Phương Đông huyền bí" được phát động tại Hà Nội
Vietnam Top Hairstylist 2017- Phương đông huyền bí

Cuộc thi Vietnam Top HairStylist do tạp chí HairWorld cùng các đối tác trong và ngoài ngành phối hợp tổ chức với mục đích tạo nên một cuộc so tài chuyên nghiệp, công minh và bình đẳng dành cho các nhà tạo mẫu trẻ tài năng trong ngành tóc Việt Nam và tôn vinh ngành tóc đang ngày càng phát triển.

Với chủ đề “Phương Đông huyền bí”, cuộc thi Vietnam Top Hairstylist 2017 gây được sự hứng thú và mê hoặc cho tất cả mọi người khi nghĩ về những điều không tưởng mà các thí sinh thể hiện thông qua mái tóc.

Bằng sự sáng tạo không ngừng và niềm đam mê cháy bỏng, các nhà tạo mẫu chính là những người sẽ vén tấm màn huyền bí của phương Đông và mở ra cho mọi người “một phương Đông không huyền bí”.

Và kết hợp tinh tế cùng những bộ trang phục hiện đại trẻ trung, những mái tóc được cắt tỉa độc đáo, ấn tượng của các nhà tạo mẫu sẽ mang đến một vẻ đẹp mới lạ - một chút phá cách mà vẫn giữ được những nét mềm mại huyền bí rất Á đông.

Trải qua bốn vòng sơ khảo và một đêm chung kết hoành tráng, cuộc thi cũng tạo cơ hội cho khách hàng được giao lưu, chia sẻ cùng nhà tạo mẫu tóc thông qua hệ thống bình chọn trực tiếp của cuộc thi.

Với tinh thần làm việc không mệt mỏi, thái độ công tâm, minh bạch, đội ngũ ban giám khảo, ban cố vấn của những mùa giải trước là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang tóc đã tìm ra những những gương mặt sáng giá nhất, đại diện cho các tài năng tạo mẫu tóc trên cả nước cùng nhau tranh tài tại vòng chung kết để tìm ra ngôi vị quán quân của cuộc thi.

Sau khi bước ra từ cuộc thi, họ - các nhà tạo mẫu tóc tài năng hiện đã có được những thành công nhất định và là chủ của những salon có tên tuổi trên toàn quốc…

Ban Tổ chức và giám khảo cuộc thi
Ban Tổ chức và giám khảo cuộc thi

Tiếp nối thành công rực rỡ của hai mùa thi trước, năm nay, với sự ủng hộ nhiệt tình từ các thương hiệu mỹ phẩm tên tuổi, các nhà tài trợ, các Hội - CLB trong ngành tóc và đặc biệt là sự trông đợi ngày so tài của các tay kéo trẻ, tạp chí HairWorld chính thức phát động cuộc thi Vietnam Top Hairstylist 2017.

Vẫn giữ nguyên bốn vòng sơ khảo và một đêm chung kết, điểm mới lạ của mùa giải năm nay là cơ hội cũng như những thách thức lớn hơn rất nhiều lần dành cho các thí sinh.

Ngay sau khi đăng ký tham dự cuộc thi, tất cả các thí sinh sẽ được ban tổ chức hỗ trợ truyền thông và PR bản thân. Không những thế, để chất lượng bài dự thi của các thí sinh đạt hiệu quả cao nhất, Ban tổ chức quyết định tổ chức khóa đào tạo dành riêng cho thí sinh do chuyên gia nước ngoài giảng dạy.

Bên cạnh đó, một “tin vui đặc biệt” cho các thí sinh, năm nay Ban cố vấn của cuộc thi có thêm quyền “cứu thí sinh bị loại” vào thẳng vòng chung kết, một cơ hội rất lớn để các thí sinh có cơ hội tiến gần hơn với ngôi vị quán quân cuộc thi. 

Đọc thêm